Tribes of Midgard เกมออนไลน์ Survival RPG หาไอเทม, สร้างบ้าน ตีมอนยักษ์ อัปเดตคอนเทนต์ Witch Saga แล้ว!

onkami 20 Jan 2023, 13:13:00
ข่าวเกม PC


เรียกว่าอัปเดตเนื้อหาใหม่ คอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “Tribes of Midgard” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Norsfell ที่ตอนนี้การเดินทางครั้งใหม่กับฤดูหนาวของแดนนิฟล์เฮมทำให้การเดินทางของเราในการไปช่วยเหลือเทพเจ้าจากผู้ปกครองอาณาจักรจอมเผด็จการได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งเนื้อหาใหม่ตัวนี้มีชื่อว่า “ Witch Saga ” จะมีอาวุธใหม่ ชุดเกราะใหม่ หรือรูนใหม่ที่จะเพิ่มความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังมีภารกิจสุดท้าทายรอผู้เล่นอีกด้วย ส่วนเนื้อหาและคอนเทนต์ที่เพิ่มเติมมีดังต่อไปนี้ค่ะ



ดินแดนใหม่นามว่า “ นิฟล์เฮม ” หนึ่งในอาณาจักรนอร์สที่เพิ่มดินแดนใหม่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งความตาย อาณาจักรแห่งนี้จะหนาวเย็นที่สุด ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเฮ็ลธิงและเดราเกอร์ที่ทรงพลัง แล้วที่แห่งนี้ยังสามารถสร้างอุปกรณ์รวมไปถึงสูตรอาหารใหม่ ๆ อีกทั้งยังมีการออกแบบสถานที่ต่าง ๆ เพลงประกอบที่ชวนไพเราะ และการสำรวจสุสานหินโบราณที่เชื่อว่ามีของล้ำค่ารออยู่ แต่จงระวังเอาไว้ว่าดินแดนแห่งนี้อยู่ไกลจากที่พักเราและอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดคิดก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มนักรบโบราณใหม่นามว่า “ เฮ็ล ” ผู้ปกครองดินแดนแห่งความตาย เธอไม่ได้มาดีแน่นอน! แล้วถ้าผู้เล่นทำภารกิจสำเร็จก็จะได้เผชิญหน้ากับเธอและหาทางยุติแผนการของเธอให้สำเร็จ แน่นอนว่าเตรียมอาวุธและชุดเกราะให้ครบแล้วจัดการเธอให้จงได้!



ส่วนภารกิจใหม่เกี่ยวกับ “ แม่มด ” เฮ็ลได้จับบัลเดอร์ เทพตกสวรรค์เข้าคุกเพื่อแผนการอันชั่วร้ายของเธอ แล้วก็ขึ้นอยู่กับอินเฮอจาร์ที่จะกล้าฝ่าเข้าไปยังส่วนลึกของนิฟล์เฮมเพื่อพาเขากลับมา! การเดินทางไปยังนิฟล์เฮมโดยการค้นหาพอร์ทัลประตูใต้ดินเพื่อไปถึงดินแดนแห่งน้ำแข็งและเงามืด แต่จงระมัดระวัง! เพราะนิฟล์เฮมเป็นอาณาจักรที่หนาวเหน็บและอันตรายที่สุด เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเข้าไปยังนิฟล์เฮม แล้วยังมีเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ในการทำสวนประกอบไปด้วยพลั่วเครื่องมือในการขุดหลุมเพื่อปลูกพืชผลต่าง ๆ และยังมีสารสกัดที่เป็นวัตถุดิบพิเศษที่สามารถหาได้ทั่วมิดการ์ด หรือจากภารกิจพิเศษ เป็นต้น





สุดท้ายนี้ตัวเกม “Tribes of Midgard” ได้อัปเดตสามารถให้ผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store ข้ามแพลตฟอร์มกับ Xbox เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นโอกาสดีเลยค่ะ โดยตัวเกม “Tribes of Midgard” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam กับ Epic Games Store , PlayStation 4 , PlayStation 5 , Xbox One , Xbox Series X|S และ Nintendo Switch สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 369 บาท สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...