แฟนเกมมองบน! Blue Protocol [JP] ประกาศเลื่อนเปิดทดสอบ CBT อีกครั้งเป็นปลายเดือนมีนาคมแทน

onkami 26 Jan 2023, 11:47:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


กลายเป็นเรื่องให้เม้าท์มอยกันสนุกอีกแล้วกับ “Blue Protocol” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG น่าเล่นแห่งปี 2023 ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Bandai Namco Online หลังจากที่ตอนแรกทาง Bandai Namco Entertainment มีกำหนดการณ์เปิดทดสอบตัวเกม Closed Beta Test ในช่วงต้นเดือนมกราคม (เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น) แต่สุดท้ายก็เลื่อนออกไปอีกครั้ง โดยให้เหตุผลเอาไว้ว่าตรวจพบปัญหาในการเชื่อมต่อเข้าสู่ระบบเซิร์ฟเวอร์ส่งผลทำให้พวกเขาจำเป็นต้องเลื่อนการทดสอบตัวเกมออกไป เพื่อขอเวลาในการแก้ไขและปรับปรุง ซึ่งจะแก้ไขปัญหาเสร็จสิ้นก็ช่วงกลางเดือนมีนาคม ทำให้มีการคาดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ งานนี้เกมเมอร์ก็คงต้องรอต่อไปนะจ๊ะ




「Bandai Namco」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S (ยืนยันล็อคโซนไทย)
● เปิดให้บริการภายในเดือนมีนาคม ศกหน้า (2023)
● เปิดให้บริการในโซนประเทศญี่ปุ่น [Japan] เท่านั้น!
 
「Smilegate Megaport」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC (ยืนยันล็อคโซนไทยและตอนสมัครจะต้องใช้เบอร์โทรของประเทศเกาหลีเพื่อยืนยันตน)
● คาดว่าเปิดให้บริการภายในปี 2023
● เปิดให้บริการในประเทศเกาหลี [Korea] เท่านั้น!


 
「Cayenne Technology」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC (ไม่มีการล็อคโซนและตอนสมัครจะต้องใช้เบอร์โทรของประเทศไต้หวันเพื่อยืนยันตน)
● คาดว่าเปิดให้บริการภายในปี 2023
● เปิดให้บริการในประเทศไต้หวัน [Taiwan], โซนฮ่องกง [Hong Kong ] และ โซนมาเก๊า [Macao]
 
「Amazon Games」- จะเปิดให้บริการในแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S (ยืนยันล็อคโซนไทย)
● เปิดให้บริการภายในครึ่งปีหลังของปี 2023
● เปิดให้บริการในโซนอเมริกาเหนือ [North America ], โซนอเมริกาใต้ [South America], โซนยุโรป [Europe], โซนออสเตรเลีย [Australia] และ โซนนิวซีแลนด์ [New Zealand] ถ้าผู้เล่นต้องการเข้าเล่นจริง ๆ การเปลี่ยนโซน ID ถึงสามารถเข้าถึงเกมนี้ได้ตามปกติ และคาดว่าเกมไม่น่าจะล็อคไอพีในการเข้าเกมค่ะ


 
ถ้าให้อาเจ๊นัทสรุปในเวลานี้สำหรับคนที่อยากจะเล่นเกม “Blue Protocol” จริง ๆ เนี่ย ถ้าคนที่มีเครื่องเกมคอนโซลอย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S อาจจะต้องอดค่ะ เพราะมีการยืนยันแล้วว่าถ้าโดนล็อคก็จะไม่สามารถเล่นได้อยู่ดี  ส่วนเกมเมอร์ที่จะเล่นบนแพลตฟอร์ม PC ถ้าเปลี่ยน ID Steam ของตนเองเป็นโซนอื่นก็สามารถเล่นเกมนี้และเข้าถึงได้ตามปกติค่ะ และคาดว่าเล่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ดีที่สุดเพราะค่าปิงน้อยกว่า ส่วนจะสมัคร ID เพื่อเข้าเล่นยังไง เดี๋ยวทางอาเจ๊นัทและแอดมินที่ดูแลกลุ่มของเกม “Blue Protocol” จะทำเป็นไกด์ให้ได้ติดตามกันในอนาคตค่ะ



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Blue Protocol ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Blue Protocol : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...