MU Online อัปเดตซีซัน 17 พาร์ทที่ 2 มาพร้อมกับพื้นที่ใหม่, เครื่องประดับใหม่, การขยายเลเวล และกิจกรรมเพียบ

onkami 01 Feb 2023, 17:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


พันกโย, เกาหลีใต้ - 31 มกราคม 2566  WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยอัปเดตซีซัน 17 พาร์ทที่ 2 สำหรับเกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง “MU Online” โดยซีซัน 17 พาร์ทที่ 2 มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘Kanturu Underground’ พื้นที่ใหม่ที่พร้อมให้เข้าสำรวจ, ‘Earrings of Allurement’ เครื่องประดับ Mastery ที่ 5, การขยายเลเวลสูงสุด, หลากหลายอีเวนต์ในเกม และการลดราคาพิเศษ



พื้นที่ใหม่อย่าง ‘Kanturu Underground’ คือพื้นที่ใต้ดินที่มีอาณาเขตมหาศาล ถูกค้นพบโดยเหล่านักวิชาการของ Arca ซึ่งเป็นผู้ขุดค้นวัตถุโบราณ Kanturu และเป็นพื้นที่ที่ท้าทายซึ่งสามารถเข้าได้ตั้งแต่ตัวละครเลเวล 1,190 นอกจากนี้ในอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ทที่ 2 นี้ยังได้เพิ่มออปชั่นเซ็ตใหม่ของ ‘Earrings of Allurement’ เครื่องประดับ Mastery ที่ 5 พร้อมกับการขยายเลเวลสูงสุดเป็นเลเวล 1,450 และเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ทที่ 2 WEBZEN ยังได้เตรียมอีเวนต์ในเกมมากมายที่จะมีไปจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ศกนี้

สำหรับ Kanturu Underground นั้น ผู้เล่นสามารถเก็บสัญลักษณ์ธาตุ (ไฟ/น้ำ/ดิน/ลม/ความมืด) จากมอนสเตอร์ธาตุ และไปที่ NPC Lahap เพื่อผสานสัญลักษณ์ธาตุและรับกล่องธาตุที่บรรจุไอเทมหายาก เช่น Errtel Emblem, Elemental Rune, Excellent Socket Necklace และอีกมากมาย พร้อมกันกับการขยายเลเวลสูงสุดเป็น 1,450 นี้ ผู้เล่นที่มีเลเวล 1,400 จะได้รับ ‘Elemental Elf Muun’ รุ่นจำกัดเป็นรางวัลเลเวลของซีซั่นซึ่งรับได้ผ่าน NPC Gremory Case และเมื่อติดตั้ง ‘Elemental Elf Muun’ จะได้รับสแตท +10 Elemental DEF และสแตทพื้นฐานเพิ่มขึ้น 20 เท่าตลอด 30 วัน

ในช่วงอีเวนต์อัตราความสำเร็จในการอัปเกรดเครื่องประดับ Mastery จาก +8 ถึง +15 จะเพิ่มขึ้น 20% และ MU Online ยังมอบ EXP พิเศษอีก 30% พร้อมกับลดพลังชีวิตมอนสเตอร์ในเกมลง 20% นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสะสมแต้มอัปเดตในเกมเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญสุดพิเศษอย่าง Gold Channel Ticket, Wings of Authority, Talisman of Ascension II, Master Seal of Ascension และอีกมากมาย

สุดท้ายนี้ ยังมีอีเวนต์จัดอันดับ Lapidary Stone ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับเครื่องประดับ Mastery ที่ 5 จากการสะสมคะแนนอันดับ และผู้เล่นที่มีคะแนนอันดับ 200 อันดับดับสูงสุดยังจะได้รับรางวัลพิเศษ เช่น +0 Earring of Allurement (+3Option), +0 Earring of Allurement (+2Option), +0 Earring of Blood (+3Option) และ Lapidary Stone ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีการลดราคา Lapidary Stone Box Sales, Illuminating Earring Box Renewal, All-in-One Package, Scroll Package, Booster Box & BOL Sales ที่รอผู้เล่น MU Online ทั่วโลกอยู่

ทาง WEBZEN ยังวางแผนที่จะปล่อยคอนเทนต์เพิ่มเติมตามอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2 นี้อย่าง Guardian - Shining Tale ที่เป็นปรับการแต่งคลาส Fairy และอื่น ๆ อีกมากมายในเดือนกุมภาพันธ์ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! หรือเข้าร่วมชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

กำลังโหลด...