เตรียมตัวให้พร้อม! Home Sweet Home: Online ประกาศจะเปิดให้บริการ Free-to-Play อย่างเป็นทางการ

onkami 10 Feb 2023, 18:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ในที่สุดก็มีข่าวอัปเดตอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับเกม “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนา YGGDrazil Group Co.,LTD ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่าน Facebook Page ว่า ‘ ตัวเกม Home Sweet Home: Online จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play เพื่อต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจจะยังไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อน เพื่อทะยานเข้าสู่โลกแห่งนิวรณ์ ’ ดำดิ่งไปกับเรื่องราวที่แฟน ๆ ต่างหลงรัก พร้อมกับเนื้อหาใหม่ ส่วนข้อมูลต่าง ๆ ของผู้เล่นเก่าที่เคยเล่นสมัยตัวเกมยังเป็น Home Sweet Home: Survive จะถูกโอนย้ายข้อมูล รวมไปถึงไอเทมต่าง ๆ มายังตัวเกมเวอร์ชันนี้อีกด้วย



กิจกรรมพิเศษส่งท้าย Home Sweet Home : Survive
เป็นข่าวดีสำหรับชาวนิวรณ์ทุกคนที่มีตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” อยู่ในไอดี Steam เพราะนอกเหนือจากที่ข้อมูลต่าง ๆ และไอเทมจะไม่ได้หายไปไหนแล้ว ผู้พัฒนายังจะมอบไอเทมสุด Exclusive ที่มีมูลค่ากว่า 1,000 บาทเพิ่มให้อีก เพื่อให้ชาวนิวรณ์ทุกคน ได้เอาไปลุยกันต่อใน “Home Sweet Home: Online โดยสำหรับผู้ที่จะมีสิทธิ์รับไอเทมสามารถรับได้จะต้องเป็นผู้เล่นที่มีตัวเกม Home Sweet Home: Survive ตั้งแต่เกมเปิดจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ (2023)

หมายเหตุ :
- ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าเล่น Home Sweet Home: Online ได้ฟรี โดยไม่จำเป็นต้องซื้อ Home Sweet Home: Survive 
- ผู้เล่นที่มีข้อมูลใน Home Sweet Home: Survive จะถูกโอนถ่ายไอเทมทั้งหมดไปยัง Home Sweet Home: Online



กิจกรรม Home Sweet Home: Online x Goi: Let’s Play Together
นอกเหนือจากการประกาศเปิดตัวเกม “Home Sweet Home: Online” ที่จะให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้ว ผู้พัฒนายังอยากขอเชิญชวนชาวนิวรณ์ทุกท่าน ที่ครอบครองตัวเกมตั้งแต่เปิดให้บริการ - 28 ก.พ. 2566 ร่วมโกยไปสู่โลกแห่งความสนุกครั้งใหม่กับ “Goi: Let’s Play Together” ปาร์ตี้เกมน้องใหม่มาแรง ที่เหล่าเกมเมอร์ล้วนให้ความสนใจและเข้าร่วมทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta อย่างท่วมท้น เพียงสั่งซื้อตัวเกม Goi: Let's Play Together พร้อมสร้างตัวละคร รับเลย 1,000 Marble ฟรี! โดย Marble เป็นชื่อหนึ่งในสกุลเงินของเกม เพื่อให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้เอาไปใช้สำหรับซื้อชุดแฟชั่นและไอเทมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกและสีสันให้กับการเล่น Goi: Let’s Play Together กับเพื่อนๆ มากยิ่งขึ้น

หมายเหตุ:
- กำหนดการรับ Marble ภายในเกม Goi: Let's Play Together จะแจ้งให้ทราบในภายหลังผ่านทางหน้าเพจของเกม



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” ได้มีการเผยแผนในการเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 2 ของปี พ.ศ. 2566 โดยในปัจจุบัน ตัวเกมได้เข้าสู่ขั้นตอนการพัฒนาอัปเกรดครั้งใหญ่ เพื่อนำตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page 

● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...