แนะนำอาชีพ Archer นักธนูอาชีพที่ฮิตที่สุดในแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง!

onkami 27 Feb 2023, 23:12:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ข้อมูล, เทคนิค (Mobile) ข่าวเกมมือถือ ไกด์เกมในไทย เกมไกด์ และวิธีเล่น ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ปล่อยไกด์แนะนำเกมเบื้องต้นของ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” แถมยังเป็นหนึ่งในภาคที่ยกให้เป็นเวอร์ชันที่ดีมาก ๆ ตัวหนึ่ง รอบนี้อาเจ๊นัทจะขอหยิบหนึ่งในคลาสที่ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชันไหนก็เป็นหนึ่งในคลาสที่คนเล่นเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ อาจจะเป็นเพราะเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง สามารถสังหารศัตรูได้อย่างรวดเร็ว แน่นอนว่ามันเลยเป็นหนึ่งในคลาสที่สร้างความเสียหาย Boss เป็นอันดับต้น ๆ นั่นเองค่ะ แล้วคลาสนั้นก็คือ ‘Archer’ โดยอาเจ๊นัทจะอ้างอิงข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ



Archer - เป็นคลาสที่ใช้ธนูในการโจมตี โดยความแรงของการโจมตีจะขึ้นอยู่กับลูกธนูที่ใช้งานด้วย ยิ่งใช้ลูกธนูที่ศัตรูแพ้ธาตุก็จะสร้างความเสียหายให้กับการโจมตีมากยิ่งขึ้น ส่วนคลาสขั้นสูงของเกมนี้อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ปัจจุบันมีให้เลือกเล่นอยู่ 2 สาย และในอนาคตจะมีการอัปเดตสายอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอย่างแน่นอนค่ะ ประกอบไปด้วย


คลาสขั้นที่ 2 ต่อจาก Archer ◘ Hunter
คลาสขั้นที่ 3 ต่อจาก Hunter ◘ Sniper



คลาสขั้นที่ 2 ต่อจาก Archer ◘ Bard (เฉพาะตัวละครเพศชายเท่านั้น)

คลาสขั้นที่ 3 ต่อจาก Archer ◘ Dancer (เฉพาะตัวละครเพศหญิงเท่านั้น)



ย้ำอีกครั้ง! ตัวเกม “Ragnarok Origin” ในเซิร์ฟเวอร์ Global จะมีแค่บางคลาสให้เลือกเล่นก่อน แล้วจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตค่ะ ส่วนรูปแบบการเล่นของคลาสนี้ก็มีทั้งสาย DEX+AGI ที่เน้นการโจมตีที่รุนแรงและหลบหลีกการโจมตีได้ หรือจะเป็นสาย AGI+LUK+INT+DEX ที่จะเน้นการโจมตีและใช้เหยี่ยวในการโจมตีเป็นหลัก ตอนนี้ทาง Gravity Game Hub. ก็ได้มีการเปิดหน้าเว็บไซต์หลัก Official Website เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันเร็ว ๆ นี้ โดยตัวเกมในภาคนี้จะมีทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ใครสะดวกเล่นบนไหนรอได้เลยค่ะ



สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ

● Download
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : เร็ว ๆ นี้
► PC : เร็ว ๆ นี้




กำลังโหลด...