Snowbreak: Containment Zone เกม RPG-Shooter ไซไฟน้องใหม่ เผยตัวอย่างแรก เจอกันปีนี้!

onkami 15 Mar 2023, 19:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ไม่รู้เพื่อน ๆ ยังจำเกมออนไลน์ที่อาเจ๊นัทเคยนำเสนอไปได้หรือเปล่ากับ “Project Snow” เกมออนไลน์แนว Action RPG ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็น Shooting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Amazing Seasun ที่เราจะต้องรวมทีมสาวน้อยนักแม่นปืนที่จะต้องต่อสู้กับหุ่นยนต์แอนดรอยด์ที่คิดจะกวาดล้างมนุษยชาติให้สิ้นซากจากโลกใบนี้ ล่าสุดตอนนี้ได้มีการประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สด้วยการเตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ที่จะมีขึ้นภายในปีนี้ (2023) พร้อมกับเผยชื่ออย่างเป็นทางการ “Snowbreak: Containment Zone” โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญ! ตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ใครสะดวกแบบไหนรอเล่นกันได้เลย



สำหรับตัวเกม “Snowbreak: Containment Zone” หรือในชื่อเดิม “Project Snow” เป็นเกมยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 3 ผสมความเป็น RPG ที่นำเสนอในรูปแบบ 3D พื้นหลังของตัวเกมจะเป็นดลกไซไฟอนาคตอันใกล้ พร้อมกับตัวเกมรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์มอีกด้วย (Cross-Platform Progress) หน้าเว็บไซต์หลักของตัวเกมเราจะเห็นเกมเพลย์ที่ดุเดือด ผสมผสานเกมเพลย์แบบเกมยิงปืนและความสามารถของตัวละคร การเคลื่อนไหวแบบแอ็คชันและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ที่จะมอบประสบการณ์เกมที่ไม่เหมือนใครมอบให้กับผู้เล่นได้



เรื่องราวภายในเกม “Snowbreak: Containment Zone” พูดถึงในปี 2057 โลกได้เผชิญกับภัยพิบัติปริศนาที่รู้จักกันในนาม “The Descent” ส่งผลให้เมืองอันรุ่งโรจน์หลากหลายแห่งได้รับความเสียหายอย่างมาก ก่อนจะถูกให้ทิ้งร้างในฐานะ Containment Zone พื้นที่อันเป็นพิษที่ “หิมะ” จะตกตลอดเวลา เราจะได้รับบทเป็น Adjutant ที่เข้าร่วมกองกำลังต่อต้าน Titan หน่วยแรกของมวลมนุษย์หรือ Heimdall Force ซึ่งมีภารกิจในการทวงคืนพื้นที่ Containment Zone ร่วมกับเหล่า Manifestation (เพื่อนร่วมทีม) เพื่อต่อต้านเหล่า Titan และศัตรูกลุ่มอื่น ๆ และสืบหาความจริง เพื่อปกป้องมวลมนุษย์



เนื้อหาในคลิปตัวอย่างแรกของเกมจะเน้นไปที่การแสดงเกมเพลย์การต่อสู้ในเกมผ่านฉากการสู้บอส ซึ่งถูกบันทึกมาจากภายในเกมโดยตรง โดยในฉาก Containment Zone อันกว้างใหญ่และหนาวเหน็บ ผู้เล่นกล่าวจะติดตามกลุ่มมือปืนสาวน้อยสามคนในขณะที่เข้าจู่โจมบอสขนาดยักษ์ที่ชื่อ ‘Ymir’ ตัวละครทั้งสามจะมาพร้อมกับอาวุธปืนและทักษะติดตัวที่แตกต่างกันซึ่งสามารถสร้างความเสียหายอย่างหนักให้กับบอสได้ แต่ทันใดนั้นเอง Ymir ก็กวัดแกว่งมืออันมโหฬารของเธอเพื่อจู่โจมคืน จนเหล่าสาวน้อยทั้งสามแทบจะลงไปกองพร้อม ๆ กัน



คลิปตัวอย่างตัดจบลงตรงนี้ ซึ่งคำตอบที่ว่าสาวน้อยมือปืนทั้งสามจะสามารถเอาชนะ Ymir ได้หรือไม่ คงต้องขึ้นอยู่กับตัวผู้เล่นเป็นคนตัดสินใจเมื่อเล่นเกมเอง โดยนอกจากการต่อสู้อันเร้าใจแล้ว การปรากฏตัวของบอสสาว Ymir เองก็ยังแสดงออกถึงการออกแบบตัวละครบอสอันเป็นเอกลักษณ์ด้วย 



ผลงานก่อนหน้านี้ของผู้พัฒนา Amazing Seasun อย่าง “Girl Cafe Gun” ได้สร้างปรากฏการณ์ความนิยมในหมู่แฟน ๆ ของเกมสไตล์อนิเมะแนวสาวน้อยมือปืน ในส่วนของความแตกต่างระหว่าง Snowbreak: Containment Zone และผลงานที่ผ่านมานั้น ผู้พัฒนาได้กล่าวว่า 



“ นอกจากเกมเพลย์ ตัวละคร และเนื้อเรื่องที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดแล้ว ตัวเกมยังถูกพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 4 ส่งผลให้คุณภาพกราฟิกของเกมสูงขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ในขณะที่ผลงานก่อนหน้านี้จะใช้มุมมองเหนือหัวพร้อมการออกแบบตัวละครแบบ Q-Version ตัวละครในเกมนี้จะมีการออกแบบร่างกายด้วยสัดส่วนที่สมจริง และจะมีมุมมองบุคคลที่ 3 แบบเหนือไหล่ตัวละครแทน เพื่อให้ผู้เล่นได้รู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครมากยิ่งขึ้น โดยเกมเพลย์ที่ผสมผสานการยิงปืนและการใช้สกิล รวมไปถึงการขัดเกลาความรู้สึกของการยิงปืนในเกม ส่งผลให้ประสบการณ์การต่อสู้ของ Snowbreak: Containment Zone ปรับปรุงขึ้นในทุกด้าน ยังไม่นับรวมโทนสีของเกมที่มีความเย็นยะเยือก ต่างจากความสดใสของผลงานก่อนหน้า ”



โดยทางทีมผู้พัฒนาเกมรับปากว่าตัวเกม “Snowbreak: Containment Zone” จะมีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามเว็บไซต์หลักหรือโซเชียลมีเดียของเกม Snowbreak เพื่อรับข่าวสารใหม่ล่าสุดของเกมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ



● ลงทะเบียน
ลงทะเบียนล่วงหน้าเลยตอนนี้! : >>> กดที่นี่ <<<
หมายเหตุ : ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Pro 256GB. และ Samsung S23 Ultra 256GB.
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Youtube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...