Soulframe เกมออนไลน์ Action MMORPG จากผู้สร้าง Warframe โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์คร่าว ๆ แล้ว!

onkami 24 Mar 2023, 12:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เปิดตัวมาได้พักใหญ่ ๆ สำหรับโปรเจกต์ใหม่ของ Digital Extremes ทีมผู้พัฒนาเกมแอ็คชันสุดมันส์ Warframe กับ “Soulframe” เกมที่ผสมผสานรูปแบบ Action และ MMORPG ได้อย่างลงตัว ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์แรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ โดยทางคุณ Steve Sinclair หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Digital Extremes ได้ให้ข้อมูลภายในเกมเอาไว้ว่า



“ นี่เป็นเกมต้นแบบที่เราจะแสดงให้คุณได้เห็นถึงระบบเกมเพลย์ของเกม Soulframe ว่ามีหน้าตาและความลื่นไหลมากน้อยแค่ไหน แล้วถ้าคุณลองมองดูดี ๆ จะเห็นว่าเราก็นำเอาบางระบบจากเกม Warframe มาปรับปรุงแล้วใช้ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน และยังมีอีกหลากหลายส่วนที่ยังต้องปรับปรุงขัดเกลาออกมาให้ดีกว่าที่เห็นในตอนนี้ โดยตัวเกมเราไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นการเปิดตัวสุดแสนอลังการ เหมือนที่ผู้จัดจำหน่ายควรจะทำ มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดี แต่สิ่งที่เราต้องการคือให้ผู้เล่นทุกคนได้เห็นขั้นตอนการพัฒนาเกมที่ยากลำบากนี้เท่านั้นเอง  ”



โดยโลกและธีมของเกม “Soulframe” ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมในวัยเด็กที่พวกเขาอยากจะสร้างโลกสุดแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใคร และแนวคิดเรื่องการนำมนุษย์และธรรมชาติมาเชื่อมโยงกันมันคือสิ่งที่พวกเขาอยากจะถ่ายทอดออกมาในเกม ๆ นี้ค่ะ เช่นเดิมตอนนี้ทาง Digital Extremes ก็ยังไม่มีการประกาศว่าตัวเกม “Soulframe” จะเปิดให้บริการในตอนไหน ซึ่งบอกเกมเมอร์เบา ๆ ว่ามันคือเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play นั่นเองค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หน้าเว็บไซต์หลักได้เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...