Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถสุดมันส์อัปเดตรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์รุ่นไฮบริด V12 ตัวใหม่ของ Lamborghini Revuelto

onkami 31 Mar 2023, 17:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ปารีส, ฝรั่งเศส - 30 มีนาคม 2023 - Gameloft ผู้นำด้านการพัฒนาและการเผยแพร่เกมส์ได้ออกมาประกาศว่า เกมแข่งรถชื่อดัง “Asphalt 9: Legends” ที่มีจำนวนดาวน์โหลดไปแล้วมากกว่า 1,000 ล้านครั้ง ได้มีการอัปเดตรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์รุ่นไฮบริด V12 ตัวใหม่ของ Lamborghini Revuelto เข้ามาอยู่ภายในเกมที่ผู้เล่นสามารถนำรถรุ่นนี้มาโลดแล่นบนถนนภายในเกมแล้ว 



ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 27 เมษายน ศกนี้ (2023) ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษภายในเกมและเพิ่มรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์รุ่นไฮบริดตัวใหม่ของ Lamborghini ที่มีชื่อว่า “Lamborghini Revuelto” ทำให้ตอนนี้ตัวเกม “Asphalt 9: Legends” เป็นเกมเดียวที่มีรถสปอร์ตรุ่นนี้ให้เราได้ขับกัน แล้วในระหว่างที่ผู้เล่นทำกิจกรรมต่อเนื่องจนจบก็จะได้ปลดล็อครางวัลต่าง ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับรางวัลจริง ๆ จากทาง Lamborghini ด้วย แล้วเมื่อกิจกรรมสิ้นสุดลงผู้เล่นเตรียมพบกับการแข่งขัน eSports ที่จะเปิดแข่งภายในเกมและจะต้องใช้รถสปอร์ตแบบไฮบริดของ Lamborghini ในการแข่งขันเท่านั้น โดยจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบในภายหลัง

“การเปิดตัวรถสปอร์ตแบนด์ดังอย่าง Lamborghini เสมือนจะเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับคนรักรถทั่วโลก เราตื่นเต้นมาก ๆ เมื่อได้รับการประกาศเมื่อวานนี้เนื่องจากเรายังสามารถเปิดตัวรุ่นดิจิทัลของ Lamborghini Revuelto ในเกม Asphalt 9: Legends ได้อีกด้วย” โดย Ignacio Marín, ผู้จัดการเกม Asphalt 9: Legends ที่ Gameloft Barcelona กล่าวว่า “พันธมิตรของเรากับบริษัทเป็นเวลานานแล้วซึ่งทำให้เรามีการเข้าถึงข้อมูลภายในอย่างไม่เคยมีมาก่อนเพื่อเตรียมการเปิดเผยนี้ และเรามั่นใจว่าผู้เล่นจะชอบที่จะขับรถภายในโลกดิจิทัลสุดน่าทึ่งนี้”

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่นี้ตัวเกม “Asphalt 9: Legends” ก็ได้มีการเปลี่ยนหน้าจอแรกเป็นแบบใหม่, บทแนะนำภายในเกม, ไอคอนแอปพลิเคชัน และอื่น ๆ มีการออกแบบใหม่ขึ้นมาเพื่อต้อนรับการมาของรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์รุ่นไฮบริดตัวใหม่ของ Lamborghini พร้อมมีการปล่อยตัวอย่าง CGI สุดพิเศษอีกด้วย สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ตามลิงก์ด้านล่างนี้

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Microsoft Store : >>> กดที่นี่ <<<
► Nintendo Switch : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...