FARSIDERS เกมแอ็คชันสัญชาติไทยมีแคมเปญ Kickstarter เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาร่วมระดมทุน

onkami 07 Apr 2023, 00:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ทางสตูดิโอมีข่าวดีที่จะประกาศนำ “FARSIDERS” เกมแนว Action Hack and Slash โดยมีเนื้อเรื่องอ้างอิงจากตำนานอันโด่งดังของกษัตริย์อาเธอร์และเหล่าอัศวินโต๊ะกลมที่จะพาทุกคนไปผจญภัยในโลกของเทคโนโลยีและเวทย์มนตร์ลึกลับ ทางเรามีความยินดีที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ของเราบน Kickstarter ซึ่งจะเริ่มต้นในวันที่ 5 เมษายนนี้!



หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในงาน ‘Thailand Game Show 2022’ ตัวเกม “FARSIDERS” ได้มีการปล่อย Closed Alpha Test เป็นครั้งแรกในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยที่พวกเรานั้นมุ่งมั่นที่จะสร้างและร่วมมือกับ Community Farsiders ในการปรับปรุงและพัฒนาเกมให้ออกมาดีที่สุด


ทางสตูดิโอได้นำข้อเสนอแนะและความคิดเห็นต่างๆจากเหล่าผู้เล่นที่ได้ทดสอบ Closed Alpha Test และตัดสินใจสร้างแคมเปญ Kickstarter โดยมีเป้าหมายในการระดมทุนเพื่อปรับปรุงและพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เช่น อนิเมชันการต่อสู้ หรือจะเป็นระบบต่างๆภายในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในอนาคต 



ผู้สนับสนุนแคมเปญ Kickstarter ทุกท่านจะได้รับรางวัลพิเศษต่าง ๆ มากมายตามระดับของรางวัลที่เลือก ซึ่งรางวัลเหล่านี้จะมีทั้ง สกินสุดพิเศษเฉพาะแคมเปญ Kickstarter, การ์ดสะสมลาย Limited, ผ้าห่มรักษ์โลกลาย Spectralon: FARSIDERS หรือแม้แต่ตัวละครของผู้สนับสนุนที่จะได้ไปอยู่ภายในเกมด้วย!



แคมเปญ Kickstarter ของเราจะเริ่มต้นในวันที่ 5 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ผู้สนับสนุนทุกท่านสามารถรับการแจ้งเตือนได้ที่หน้าเพจ Kickstarter หรือกด Wishlist ผ่านทางเพจ Steam ได้ตาม Link ด้านล่างนี้

◘ Kickstarter - https://bit.ly/3IHF8ZJ
◘ Steam Wishlist -  https://bit.ly/3EFymT8

“เหล่า Farsiders ทุกคนคือเหตุผลและแรงผลักดันที่ทำให้เราสามารถเดินทางมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ทางสตูดิโอขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมเดินทางกับพวกเรามาโดยตลอด เราหวังว่า Farsiders ทุกท่านจะเข้าร่วมเดินทางสู่บทใหม่ไปกับเราด้วยกันอีกครั้ง!”

แล้วพบกันนะ Farsiders



● ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่
► ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบในช่วง Beta Test : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...