Ubisoft เปิดทดสอบ “XDefiant” เกมออนไลน์ Shooting รวมดาวตัวละครจากเกมในเครือต้องลอง!

onkami 18 Apr 2023, 01:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมามีอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่เปิดทดสอบในช่วง Closed Beta กันแบบสด ๆ ร้อน ๆ กับ “XDefiant” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Ubisoft San Francisco ที่อยู่ภายใต้การดูแลของคุณ Mark Rubin อดีต Executive Producer เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Call of Duty: Modern Warfare เดิมทีแล้วเกมนี้เปิดครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฏาคมปี 2021 ภายใต้ชื่อเกม “Tom Clancy's XDefiant” แต่สุดท้ายก็มีการยกเลิกการพัฒนาเกมภายใต้ชื่อ Tom Clancy เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะนำเกมนี้มาต่อยอดและกลายเป็น IP ใหม่ขึ้นมาแทน โดยตัวเกม “XDefiant” เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 เมษายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC ใครที่สนใจก็สามารถไป Twitch Drop ช่องที่เล่นเกมนี้กันได้นะคะ




โดยตัวเกม “XDefiant” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ผ่านมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครจาก 5 กลุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นการดีไซน์ขึ้นมาจากเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจาก Ubisoft ประกอบไปด้วย The Cleaners จากเกม Tom Clancy's The Division, Echelon จากเกม Splinter Cell, Libertad จากเกม Far Cry 6, DedSec จากเกม Watch Dogs และ Phantoms จากเกม Tom Clancy's Ghost Recon Phantoms แต่ละกลุ่มก็จะมีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 ตัว โดยแต่ละกลุ่มจะถูกปลดล็อคให้เรา 1 ตัว ส่วนอีก 2 ตัวที่เหลือจะต้องปลดล็อคตามเงื่อนไขต่าง ๆ ค่ะ ในช่วง Closed Beta จะมีฉากแผนที่ให้เลือกมากกว่า 14 ฉากด้วยกัน และมีอาวุธให้เลือกใช้มากกว่า 24 ชนิด แถมเรายังปรับแต่งอาวุธได้อีกด้วย



ใครที่สนใจอยากเข้าไปร่วมทดสอบตัวเกม “XDefiant” สามารถเข้าไปร่วม Twitch Drop และดูรายชื่อชาแนลที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ที่ >>>คลิกที่นี่เลยค๊า<<< สุดท้ายนี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5และ Xbox Series X|S บอกเลยว่าเกมนี้สนุกใช้ได้อยู่นะ




กำลังโหลด...