แฟนแฮรี่กรี๊ด! Harry Potter: Quidditch Champion เกมออนไลน์กีฬาควิดดิชเปิดตัวพร้อมทดสอบ 21 เม.ย. นี้!

onkami 18 Apr 2023, 16:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


สงสัยแฟนนวนิยายจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ที่เล่นเกม “Hogwarts Legacy” รู้สึกขัดใจที่ตัวเกมดันไม่มีกีฬาสุดฮิตของพ่อมดแม่มดอย่าง “ควิดดิช(Quidditch)” อยู่ภายในเกมเลย แม้ว่าจะให้เราสามารถขี่ไม้กวาดสำรวจโลกภายในเกมได้ก็ตาม ล่าสุดทาง Warner Bros. Games แท็กทีมผู้พัฒนาเกม Unbroken Studios (เป็นคนละทีมที่พัฒนาเกม Hogwarts Legacy นะคะ) ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Harry Potter: Quidditch Champion” ที่มารอบนี้เป็นเกมออนไลน์มัลติเพลย์เยอร์เต็มรูปแบบที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นนักกีฬาควิดดิช ซึ่งตอนนี้ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 - 22 เมษายน ศกนี้ (2023) ในทุก ๆ แพลตฟอร์ม สามารถลงทะเบียนได้ที่ >>>คลิกที่นี่เลยค๊า<<<



ตัวเกม “Harry Potter: Quidditch Champion” แท้จริงแล้วพัฒนาเกมมาแล้วหลายปี โดยทีมผู้พัฒนาเกม Unbroken Studios เคยฝากผลงานอย่างเกม Fractured Lands และเป็นหนึ่งในสตูดิโอร่วมพัฒนาเกม Suicide Squad: Kill the Justice League กับทาง Rocksteady Studios อีกด้วย!



ส่วนระบบการเล่นภายในเกม “Harry Potter: Quidditch Champion” จะมีการแบ่งตำแหน่งการเล่นทั้งหมด 4 ตำแหน่งประกอบไปด้วย Chaser, Beater, Keeper และ Seeker ซึ่งเหมือนกับที่ทาง J.K. Rowling ได้เขียนเอาไว้ในจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World เลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์จะเน้นการแข่งขันที่รวดเร็วและสนุก ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครขึ้นมาพร้อมปรับแต่งตัวละครรวมไปถึงไม้กวาดได้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คาดว่าคงจะใช้กติกาในการเล่นเหมือนกับนวนิยายอย่างแน่นอน คือจะแบ่งผู้เล่นออกไปสองฝั่ง ฝั่งละ 7 คน ประกอบไปด้วย



◘ เชสเซอร์ (Chaser) 3 คน มีหน้าที่ในการคอยเลี้ยงลูกบอลควัฟเฟิลสีแดงเพื่อโยนเข้าห่วงฝั่งตรงข้าม ถ้าทำสำเร็จก็จะได้ 10 แต้ม
◘ บีตเตอร์ (Beater) 2 คน มีหน้าที่ในการป้องกันเพื่อนร่วมทีมจากลูกบอลบลัดเจอร์สีดำที่มันจะพุ่งชนผู้เล่นให้ตรงจากไม้กวาด นอกจากนี้ยังสามารถตีลูกบอลบลัดเจอร์สีดำใส่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้เหมือนกัน
◘ คีปเปอร์ (Keeper) 1 คน มีหน้าที่ในการปกป้องไม่ให้เชสเซอร์ฝ่ายตรงข้ามนำลูกบอลควัฟเฟิลสีแดงโยนเข้าห่วงฝั่งเราได้ แต่ต้องระวังผู้เล่นที่อาจจะโจมตีลูกบอลบลัดเจอร์สีดำใส่เราให้ได้รับบาดเจ็บได้
◘ ซีกเกอร์ (Seeker) 1 คน มีหน้าที่หลักสำคัญของทีมที่จะต้องพยายามไล่ล่าตามหาลูกโกลเด้นสนิชสีทองให้จงได้ ผู้เล่นที่ทำหน้าที่เป็นซีกเกอร์ฝั่งใดสามารถจับได้ก่อนก็จะได้รับคะแนน 150 แต้ม และเป็นผู้ชนะในทันที



โดยตัวเกม “Harry Potter: Quidditch Champion” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมทดสอบตัวเกมได้ที่ >>>คลิกที่นี่เลยค๊า<<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...