ผู้สร้าง The Day Before แจ้งช่วงที่เกมนี้จะเปิดให้ลองเล่นแบบ Beta แล้วนะ!!!

Siryee 21 Apr 2023, 21:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


The Day Before เกมออนไลน์แนว MMO Survival ให้ผู้เล่นมาหาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้ซอมบี้ และผู้เล่นอื่นๆ ในเมืองนิวยอร์ก โดยเกมนี้เคยปล่อยคลิปตัวอย่างโชว์ความภาพสวยจนมีคนรอเล่นมาตลอดหลายปี แต่ช่วงหลังๆ เกมมีการเลื่อนจนทำให้คนสงสัยว่าโกหกหรือเปล่า และในคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ล่าสุดก็ทำให้เห็นชัดว่าไม่ได้โกหก แต่เกมกลับมีการ Downgrade ด้านภาพกราฟิกให้สวยน้อยลงมาก ส่งผลให้หลายคนตอนนี้ได้เลิกรอกันแล้ว แต่ล่าสุดนี้ผู้สร้างได้แจ้งแล้วนะว่าเกมจะมีการเปิดให้ลองเล่นแบบ Beta ในช่วงที่เกมใกล้จะเปิดให้เล่น ซึ่งเกมนี้ก็มีแผนเปิดให้เล่นในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 จึงส่งผลให้ช่วงเปิดให้ลองเล่นแบบ Beta คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนตุลาคม 2023 นั่นเอง!!!


นอกจากนี้ หลายคนคงทราบแล้วว่าเกม The Day Before มีปัญหาถูกถอดออกจาก Steam และมีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ชื่อเกม แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็แจ้งด้วยว่าเขายังคงพยายามเอากลับขึ้นบน Steam กับสู้เรื่องลิขสิทธิ์อยู่ รวมทั้งเกมๆ นี้ ทางผู้สร้างก็รับประกันเรื่องชุมชนผู้เล่นที่จะมีคุณภาพยอดเยี่ยมด้วย

เกม The Day Before มีแผนวางขายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2023 บน PC โปรแกรม Steam ทำให้ใครที่ยังรอ และคิดว่าเกมนี้ยังน่าเล่น ก็ติดตามพวกเรา PlayUlti รอกันไว้ได้เลย!!!

อ้างอิง : mmos

กำลังโหลด...