Home Sweet Home: Online ประกาศวันเปิดให้บริการ โชว์เกมเพลย์ผีนางรำ (ราตรี) และตัวละครปริศนาตัวใหม่!

onkami 23 May 2023, 22:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

เรียกว่าสิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีเมื่อทางพี่แซค ศรุต ทับลอย ผู้กำกับเกม Home Sweet Home และผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท Yggdrazil Group Co., Ltd ได้ออกมาสัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” ใน ‘นิวรณ์ไลฟ์ ซีซันที่ 3’ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) ได้ประกาศวันเปิดให้บริการแล้ว! “ โดยตัวเกม Home Sweet Home: Online จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้ ที่สำคัญ! ตัวเกมจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play อีกด้วย! ” ซึ่งตัวเกมในเวอร์ชันนี้จะมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ทั้งคอนเทนต์, เกมเพลย์ และกราฟฟิก ส่วนตัวเกม “Home Sweet Home: Survive” ก็ยังคงมีอยู่สำหรับคนที่ชอบรูปแบบการเล่นแบบเดิม แต่คอนเทนต์ต่าง ๆ จะไม่ได้อัปเดตเพิ่มแล้ว



ยังไม่หมดแค่นั้นวันนี้ทางพี่แซคยังได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ 1 ในตัวละครที่หลายคนรอคอยกับ “ราตรี” วิญญาณร้ายประจำซีรีส์ Home Sweet Home บอกเลยว่าเกมเพลย์ของนางโหดเอาเรื่องเลยค่ะ ซึ่งเธอจะถูกอัปเดตลงในเกม “Home Sweet Home: Online” ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการอีกด้วย พร้อมกับเผยภาพตัวละครปริศนาให้เกมเมอร์เดาว่าชายคนนี้เป็นใคร!?



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 มิถุนายน ศกนี้ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page ได้เลยค่ะ


● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...