Arvita เกม MMORPG ที่มีให้ PvP กับผู้สร้างเกม ปล่อยคลิปให้ชมตัวเกมที่เปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 5!!!

Siryee 26 May 2023, 21:04:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Arvita เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่จะให้มาตีมอน และเก็บเลเวลเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมนี้จะมาในธีม "แฟนตาซีปานกลาง" และเล่นยากระดับ "ฮาร์ดคอร์" รวมทั้งที่ไม่ค่อยเห็นเกมไหนทำอย่าง "การมีให้ PvP กับผู้สร้างเกม" แถมมีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงท้ายปี 2023 ได้ออกมาประกาศแล้วนะว่าเกมกำลังเปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 5 จากตอนแรกที่ใช้ guru3D เป็นเอนจิ้นในการพัฒนา ทำให้ภาพในเกมจะสวยขึ้นแบบ Ashes of Creation หรือ ArcheAge 2 พร้อมล่าสุดนี้ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมฉบับ Unreal Engine 5 มาให้ชมแล้ว!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกมที่ใช้ Unreal Engine 5


คลิปตัวอย่างเกมก่อนใช้ Unreal Engine 5


ความน่าสนใจเกม Arvita ทั้งหมด

  • Arvita เป็นเกมที่จะมีคอนเทนท์ทั้งด้านสังคมผู้เล่น, คราฟไอเทม, ต่อสู้แบบปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่น, PvP ยึดพื่นที่ และคอนเทนท์ด้าน "PvD" ที่ความหมายคือการให้ผู้เล่น Vs. ผู้สร้าง
  • เหตุผลที่เกมนี้ยากระดับ "ฮาร์ดคอร์" ก็เพราะความยาก, มีระบบน้ำหนักที่ทำให้ได้เปรียบ/เสียเปรียบตอนต่อสู้, ไม่สามารถเก่งทรงพลังเกินไป และตายแล้วไอเทมตกหายหมดเลย!
  • ยังเน้นความสมจริงด้านระบบ "ไอเทม" ไม่ว่าจะเป็นต้องกินอาหาร, ต้องใช้ผ้าพันแผลรักษาเลือดไหล,  ความทนทานอาวุธ และยาเกมนี้หายากมากๆ
  • PvD จะเป็นคอนเทนท์ที่ให้ผู้เล่นรวมทีมสู้ผู้สร้างเกม โดยตัวผู้สร้างจะเข้าเกมมาเป็น "พระเจ้าในเกม" คอยสร้างกิจกรรม World Event ชั่วคราวต่างๆ แล้วเราจะต้องไปปราบให้สำเร็จ แต่ตัวผู้สร้างก็อาจจะแกล้ง "บัฟมอนบางตัวให้โหดขึ้น" หรือ "ทำให้ผู้เล่นบางคนโดนแช่แข็ง 100 วินาที" ก็ได้ตามใจผู้สร้างในเวลานั้น! รวมทั้งผู้สร้างก็จะมีจัดให้ PvP กับตัวละครผู้สร้างด้วยในบางครั้ง
  • เกมนี้จะเน้นปาร์ตี้กับเพื่อนสูงมากๆ เพราะการที่เราจะคอมโบใส่มอนได้แบบครบทุกท่า จำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยกดคอมโบด้วย!
  • ชุมชนผู้เล่นก็เน้นเช่นกัน เพราะผู้เล่น 1 คนจะเก่งด้านคราฟได้ประมาณ 1 สาย ส่งผลให้ต้องพึ่งพาซึ่งกันมากๆ (สายคราฟเกมนี้ยกตัวอย่าง 1.นักตีเกราะ 2.นักตีอาวุธ 3. นักขุดแร่ 4. นักตัดไม้ 5. นักทอผ้า 6. นักล่าสัตว์ 7. นักทำอาหาร 8. นักแพทย์ 9. อื่นๆ อีกเพียบ)
  • ไม่ใช่แค่ผู้เล่นไป PvP ยึดพื้นที่ต่างๆ ในเกมได้ เหล่ามอนก็ยังบุกมายึดได้ด้วย!
  • เกมนี้ซื้อครั้งเดียวก่อนเข้าเล่น และไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่ม เนื่องจากอัปเดตจะฟรีทั้งหมด รวมทั้งจะเน้นแข่งขันสูงมากๆ จนไม่เทพทรู!

ใครสนใจเกม Arvita ก็รอเล่นได้ในช่วงท้ายปี 2023 บน PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...