Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพียบภายในงาน Computex 2023

onkami 01 Jun 2023, 01:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าว IT & Gadget ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป IT & Gadget


เอเซอร์เปิดตัว Eco-Friendly Wi-Fi 6E Mesh Router ตัวแรกที่ผลิตจากวัสดุพลาสติก PCR
Acer Connect Vero W6M ความเร็วสูงสุด 7.8 Gbps ส่งสัญญาณtri-band ความเร็ว AXE7800
ผลิตจากพลาสติก PCR30% พร้อม ECO mode
ให้ประสิทธิภาพการทำงานสูง ประหยัดพลังงานได้อย่างลงตัว

ไทเป (28 พฤษภาคม, 2566) เอเซอร์เปิดตัว Acer Connect Vero W6m mesh router เราเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรุ่นแรกจากเอเซอร์ ด้วยการนำพลาสติก PCR มาใช้ในตัวเครื่อง และโหมด Eco ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานด้วยระบบประมวลผลความเร็ว 4 คอร์ ความเร็ว 2.0 GHz มาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อครอบคลุมและปลอดภัย เช่น ความสามารถในการทำงานของ Wi-Fi 6E แบบ Tri-Band ACE7800 และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ EN 303 645 บทลำดับ 3.3 ของคำสั่งการใช้อุปกรณ์วิทยุ (Radio Equipment Directive: RED)

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ขยายสินค้าในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ด่วยการเปิดตัวเราเตอร์ Acer Connect Vero W6m Wi-Fi 6E เป็นเราเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ Tri-Band Wi-Fi 6E เป็นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและปลอดภัย ให้เครือข่ายที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน” นายเวย์น มา ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ IT, IoB (Internet of Beings) กล่าว “เราเพิ่มสินค้าในแบรนด์ Vero ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ Acer ในความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและการช่วยลดการสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์"


Acer ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

ไทเป (28 พฤษภาคม 2023) Acer เปิดตัว Predator Triton 16 (PT16-51) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นด้วยขุมพลังในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมส์และทำงาน ขับเคลื่อนด้วยพลังโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 Laptop GPUs และ RAM DDR5 สูงสุดถึง 32 GB พร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกระดับตื่นตาตื่นใจ และเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเครื่องจะสามารถรักษาอุณหภูมิให้เย็นตลอดช่วงเวลาของการเล่นเกมส์ โซลูชันระบายความร้อนขั้นสูงของ Predator Triton 16 ได้รวมเอาเทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D พัดลมระบายความร้อนแบบคู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Vortex Flow พร้อมของเหลวระบายความร้อนบน CPU ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายในตัวเครื่องโลหะดีไซน์เพรียวบาง


เอเซอร์เปิดตัว Swift Edge 16 รุ่นใหม่
มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD RyzenTM 7040 และ Wi-Fi 7
● Acer Swift Edge 16 ผสานประสิทธิภาพและการพกพาไว้ในตัวเครื่องที่บางและเบา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7040 Series พร้อมกราฟิกสูงสุด AMD Radeon 780M และ AMD Ryzen™ AI ที่มีภายในโปรเซสเซอร์
● ให้การแสดงผลที่คมชัด สีสันสดใสบนหน้าจอ OLED ขนาด 16 นิ้ว ความละเอียด 3.2K อัตราการรีเฟรช 120 Hz, ขอบเขตสี DCI-P3 100% และความสว่างสูงสุด 500 nits
● ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Secured-core ด้วย Microsoft Pluton และ Windows Hello ช่วยให้ข้อมูลปลอดภัยตั้งแต่คลาวด์ถึงฮาร์ดแวร์
● รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด Wi-Fi 7[1] และการชาร์จเร็ว พร้อมพอร์ตสำคัญช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานและเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาแม้ในขณะเดินทาง
ไทเป (28 พฤษภาคม 2566) – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Edge 16 (SFE16-43) ดีไซน์บางเบา สะดวกในการพกพา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7040 Series และกราฟิกสูงสุด AMD Radeon 780M เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัย ฟีเจอร์ AMD Ryzen AI ช่วยให้อุปกรณ์สามารถตอบสนองการใช้งาน AI ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน


Acer ขยายการสนับสนุนการพัฒนา SpatialLabs
ด้วยชุดเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ Stereoscopic 3D
แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์ Acer SpatialLabs Pro
ที่มอบความสะดวกสำหรับ Stereo 3D และ Extend Reality (XR) SpatialLabs Unity plug-in, Acer OpenXR Runtime และ Acer SteamVR Bridge
ไทเป (28 พฤษภาคม 2566) Acer ประกาศขยายเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับช่วยนักพัฒนา SpatialLabs Technology เพื่อใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆ มอบช่องทางเพิ่มเติมในการพัฒนาประสบการณ์ stereoscopic 3D ในแบบไม่ต้องใช้แว่นตาบนอุปกรณ์ Acer SpatialLabs Pro และด้วย Unity Plug-In รูปแบบใหม่ นักพัฒนาจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถใช้อุปกรณ์ SpatialLabs Pro ในการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ Stereo 3D และ Acer’s OpenXR runtime สำหรับ SpatialLabs ได้รับการรับรองช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้โปรโตคอล OpenXR เมื่อต้องการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ stereo 3D บนจอแสดงผลของ SpatialLabs และ Acer SteamVR Bridge ช่วยปลดล็อกศักยภาพ Stereo 3D สำหรับนักพัฒนาแอปพลิเคชัน VR เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงเต็มรูปแบบและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้กับอุปกรณ์ SpatialLabs Pro

กำลังโหลด...