Home Sweet Home: Online เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมเตรียมแจก Code ตัวละครลับให้แฟน ๆ โดยเฉพาะ

onkami 01 Jun 2023, 16:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ป่ะ! ไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันกับ “Home Sweet Home: Survive” หรือชื่อใหม่อย่างเป็นทางการ “Home Sweet Home: Online” เกมออนไลน์เอาตัวรอด [Survival] สุดหลอนฝีมือคนไทย ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม YGGDrazil Group Co.,LTD ที่ตอนนี้เปิดให้บริการเวอร์ชันสมบูรณ์อย่างเป็นทางการแล้วค่ะ ที่สำคัญ! ตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ด้วยนะ เท่านั้นยังไม่พอยังโชว์ชุดคอสตูมที่ทาง “ชาตรามือ” จับมือกับ “Home Sweet Home: Online” มีชุดคอสตูมที่ออกแบบเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะ บอกเลยใครเห็นก็อยากได้ทั้งนั้น เงื่อนไขคือซื้อชาพีชราตรีแล้วเอาสลิปไปส่งให้กับทาง LINE ของชาตรามือรับไปเลย Code ชุดไทยสวย ๆ กันไปเลย! รีบกันหน่อยนะคะ ช้าอดหมดนะจ๊ะ!




ยังไม่หมดแค่นั้นวันนี้ทางพี่แซคยังได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ของ 1 ในตัวละครที่หลายคนรอคอยกับ “ธิดา (Tida)” วิญญาณฝั่งดีประจำซีรีส์ Home Sweet Home บอกเลยว่าสกิลของเธอช่วยสนับสนุนทีมได้เป็นอย่างดี มันจะช่วยบ่งบอกจุดที่สำคัญ ๆ อย่างเช่น ‘ประตูที่พาทุกคนออกจากนิวรณ์’ เพราะแผนที่ใหม่ ๆ สำหรับผู้เล่นใหม่เองอาจจะงง ๆ เส้นทางอยู่บ้าง แต่เชื่อเถอะว่าเป็นตัวละครที่ช่วยเหลือเพื่อนในทีมได้เป็นอย่างดี ส่วนเล่นจริงจะเป็นยังไงต้องไปติดตามกันภายในเกมนะคะ



สำหรับตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะมอบประสบการณ์ในการเล่นรูปแบบใหม่ที่ถูกเรียกว่าโหมดตัดนิวรณ์ (Battle Mode) กับภารกิจล่าวิญญาณในรูปแบบ 4vs4 ผู้มาเยือนที่ถือ Warden Soul ของแต่ละฝ่ายจะสามารถกลายร่างเป็นผู้คุมเพื่อออกไล่ล่าได้ (สามารถกลายร่างได้ 1 คนจนกว่าผู้เล่นคนเดิมจะตายหรือกลายร่างเป็นปกติ) เหล่าผู้มาเยือนที่เหลืออยู่จะต้องขัดขวางและปะทะเพื่อไม่ให้ใครภายในทีมต้องสูญเสีย การตัดสินแพ้ชนะครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่ฝ่ายเดียวเท่านั้น สู้! เอาตัวรอด! และผ่านความยากลำบากนี้ไปให้ได้!



สำหรับ “นิวรณ์” คือ มิติที่ทับซ่อนอยู่ระหว่างโลกมนุษย์และโลกวิญญาณ เหตุที่จิตหลุดเข้าไปในโลกนิวรณ์อาจเกิดได้จากชีวิตของผู้นั้นติดอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย หรืออาจถูกมนต์ดำลวงเข้ามา ผู้มีอาคมเก่งกล้ามักใช้โอกาสนี้สะกดผู้คุมไปเข่นฆ่าเหล่าผู้มาเยือนที่หลงทางในนิวรณ์ เพื่อตามล่าดวงวิญญาณสำหรับประกอบพิธีกรรมบางอย่างที่ไม่อาจทราบได้…



โดยตัวเกม “Home Sweet Home: Online” จะเปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมทั้งการให้บริการในรูปแบบ Free-To-Play อย่างเป็นทางการ แฟนคลับและผู้เล่นทุก ๆ ท่าน สามารถติดตามการอัปเดตที่จะเกิดขึ้นเกี่ยวกับเนื้อหาและรูปแบบเกมเพลย์ต่าง ๆ จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Official Facebook Page ได้เลยค่ะ


● Download
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<
► Official YouTube : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official TikTok : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...