มารับเกมไปเล่นกับเพื่อน theHunter: Call of the Wild เกมล่าสัตว์เปิดโลกแจกฟรีถาวรพร้อมวิธีกดรับ

onkami 23 Jun 2023, 13:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


มาถึงวันหยุดแบบนี้ก็มักจะมีเกมมาแจกให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในช่วงวันหยุดนี้ สัปดาห์นี้ Epic Games จับมือกับทาง Expansive Worlds ผู้พัฒนาเกม ได้นำเกม “theHunter: Call of the Wild” มาแจกให้เกมเมอร์ได้รับกันผ่านร้านค้าของ Epic Games Store ให้เราได้เล่นกัน แถมสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนได้ด้วย รีบไปกดรับมาเล่นกันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 22.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ใครที่อยากจะเข้าถึงเนื้อหาอื่น ๆ อันนี้ก็ต้องซื้อเพิ่มเอาเองนะคะ ส่วนรายละเอียดวิธีกดรับทำดังต่อไปนี้ค่ะ



● สมัครสมาชิก Epic Games Store ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่ได้เลย!
 ล็อคอินให้เรียบร้อยหลังจากนั้นกดรับเกมตามลิงค์ด้านล่าง
● กดรับเกม theHunter: Call of the Wild ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่ได้เลย!




● วิธีดาวน์โหลดเกมให้ติดตั้ง Epic Games Launcher ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่ได้เลย!
 หลังจากนั้นล็อคอินสมาชิก Epic Games Store ที่สมัครเอาไว้
 จากนั้นไปที่หน้าต่างส่วน Library แล้วกดติดตั้ง Install เกมมาเล่นได้เลย
 
หมายเหตุ : ย้ำอีกครั้งว่าตัวเกม theHunter: Call of the Wild จะหมดเขตในวันที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ เวลา 22.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย

ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เกมล่าสัตว์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนใน “theHunter: Call of the Wild” เข้าสู่โลกแบบเปิดในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสรรพชีวิต ทั้งเหล่าสิงสาราสัตว์ที่น่าเกรงขามแบบสมจริง ไปจนถึงเสียงใบไม้ที่อยู่เหนือคุณในขณะที่คุณไล่ตามเหยื่อ คุณสามารถล่าสัตว์ได้ด้วยตัวเองหรือร่วมกับเพื่อน ๆ (สามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุด 8 คน) แต่โปรดจำไว้ว่า คุณไม่ได้เป็นเพียงผู้มาเยือนในโลกนี้ แต่คุณได้มาใช้ชีวิตและหายใจเป็นส่วนหนึ่งในโลกใบนี้ ในที่สุดเมื่อคุณมองเห็นเขาอันสง่างามของกวางแดงตัวแรกวิ่งผ่านพุ่มไม้ คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย

ประสบการณ์การล่าสัตว์ในโลกแบบเปิดที่สมจริงที่สุด
เขตสงวนแต่ละแห่งได้รับการสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีความสมจริงมากที่สุด เปิดโอกาสให้คุณสำรวจภูมิภาคต่างๆ ของโลกและสำรวจระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์ ในไม่ช้า คุณจะได้เรียนรู้ว่าสัตว์ชนิดใดชอบเดินทางผ่านภูมิประเทศแบบใด โดยการวิเคราะห์พฤติกรรม ลักษณะเฉพาะ และรูปแบบการเคลื่อนไหวที่แท้จริงของพวกมันเพื่อไล่ตามพวกมันได้ดียิ่งขึ้น จากนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณในการประเมินมูลค่าของเป้าหมายของคุณ ตั้งแต่ขนาดและความสมมาตรของเขากวางแดง ไปจนถึงน้ำหนักและขนอันเป็นเอกลักษณ์ของห่านแคนาดา เพื่อดูว่าสัตว์ตัวนั้นคุ้มค่าที่จะล่าไหม

ออกล่าในแบบของคุณ
สร้างประสบการณ์การล่าสัตว์ในแบบของคุณเอง ด้วยตัวเลือกอาวุธที่หลากหลาย ตั้งแต่ปืนยาวไปจนถึงธนู ปืนแต่ละแบบมีกระสุนประเภทต่าง ๆ และเหมาะสำหรับสัตว์ที่มีขนาดแตกต่างกัน การตามหาอาวุธชิ้นโปรดและฝึกฝนการเล็งอย่างสม่ำเสมอขณะที่คุณคำนึงถึงทิศทางลมและจังหวะที่ปลอกกระสุนปืนตกลงพื้นนั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณ นอกจากนี้คุณยังมีเครื่องเล่นเสียงสำหรับล่อสัตว์และเหยื่อล่อมากมายที่จะช่วยให้คุณสามารถล่อเป้าหมายให้เข้ามาหาคุณ ตั้งเหยื่อล่อในจุดที่สมบูรณ์แบบเพื่อลั่นไกปิดการล่าของคุณ

เล่นด้วยกันสนุกกว่า
โดยตัวเกม “theHunter: Call of the Wild” ยังมีตัวเลือกในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคนที่ไม่เหมือนใครให้เลือก ขึ้นอยู่กับคุณว่าจะตัดสินใจร่วมมือหรือแข่งขันกัน เนื่องจากมีความท้าทายมากมายในเกม รวมถึงกิจกรรมการล่าสัตว์บ่อยครั้งที่ทุกคนสามารถร่วมแข่งขันได้ นอกจากนี้ หากคุณต้องการเยี่ยมชมและล่าสัตว์ในหนึ่งในเขตสงวน DLC แบบชำระเงิน คุณสามารถเข้าร่วมเกมของผู้ที่เป็นเจ้าของเขตสงวนนั้นและออกล่าได้

มีการอัปเดตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
โดยตัวเกม “theHunter: Call of the Wild” ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเนื้อหาแบบฟรีและแบบเสียค่าใช้จ่ายที่เผยแพร่เป็นประจำเพื่อช่วยเสริมประสบการณ์โดยรวม ตั้งแต่เขตสงวนใหม่ๆ ชุดอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ไปจนถึงเขากวางและเขาสัตว์ต่างๆ (TruRACs) ที่สมจริงยิ่งขึ้น ทีมงานได้พยายามอย่างต่อเนื่องที่จะเพิ่มสิ่งต่างๆ ในเกมให้มากขึ้น

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...