Mission EVO เกม MMORPG+Survival ขุมพลัง Unreal Engine 5 ยืนยันไร้เทพทรู เปิดเทสสโตร์ไทยแล้ว!

onkami 03 Jul 2023, 06:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปก่อนหน้านี้พักใหญ่มาก ๆ กับ “Project EVO”  เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่ผสมความเป็น Survival ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Laser Edge Studios ในที่สุดก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับประกาศชื่อเกมจริง ๆ นั้นก็คือ “Mission EVO” ที่จะพาผู้เล่นได้ออกเดินทางบนโลกล่มสลาย (Post-Apocalypse) อันกว้างใหญ่ ที่ซึ่งภัยอันตรายจากทั้งผู้เล่นด้วยกันเองและเหล่าซอมบี้ที่สามารถจบชีวิตเราจากทุกทิศทางได้ตลอดเวลา ออกสำรวจสภาพแวดล้อมอันหลากหลายเพื่อค้นพบความลับทุกซุกซ่อนอยู่ในแผนที่ เช่น ศัตรูระดับบอสที่เฝ้าสมบัติอันล้ำค่าอยู่! เป็นต้น และตอนนี้ก็เปิดให้ผู้เล่นที่สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมมาเทสกันได้บนแพลตฟอร์ม Android ผ่านสโตร์ไทยและไฟล์ APK ให้ได้โหลดลองเล่นกันแล้ววันนี้!



จุดเด่นของเกม Mission EVO มีอะไรน่าสนใจบ้าง!?
ตัวเกม “Mission EVO” เป็นเกมที่ที่ผสมผสานจุดเด่นของเกมแนว Action-Shooter (เกมแอคชันแนวยิงปืน) และเกมแนว Survival (เอาตัวรอด) เพื่อสร้างระบบเกมเพลย์อันเร้าใจ โดยในเกม Mission EVO แต่ละรอบจะเริ่มต้นที่การส่งผู้เล่นกระจัดกระจายกันไปตามมุมต่าง ๆ ของแผนที่อันกว้างใหญ่ของเกมที่ชื่อว่า Emberlands ซึ่งผู้เล่นทุกคนจะได้รับขวานเริ่มต้นคนละหนึ่งอันไว้ใช้เพื่อสะสมทรัพยากรณ์และสร้างฐานทัพหลักของตนเองหรือทีม เพื่อเอาตัวรอดจากทั้งผู้เล่นอื่นและศัตรูซอมบี้ แต่ในขณะเดียวกันผู้เล่นก็ต้องออกเดินทางไปตามแผนที่เพื่อเก็บเกี่ยวเอ็มเบอร์ (Ember) ซึ่งจะถูกใช้ในการกำหนดผู้ชนะในแต่ละรอบ



สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกม Mission EVO แตกต่างจากเกมยิงปืนบนมือถือเกมอื่น ๆ คือการที่ผลแพ้ชนะไม่ได้ถูกตัดสินกันในการดวลปืนเสมอไป เพราะเกม Mission EVO ในแต่ละรอบจะมีระยะเวลาทั้งหมด 7 วันตามเวลาจริง ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเข้าหรือออกจากเกมได้อย่างอิสระตลอดระยะเวลานั้น และหาทางเป็นผู้ชนะได้หลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกตามล่าผู้เล่นอื่นเพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย หรือการสร้างป้อมปราการอันแข็งแกร่งเพื่อป้องกันตัวเองจากผู้บุกรุกก็ดี โดยผู้เล่นที่ใฝ่หาความท้าทายพิเศษยังสามารถร่วมมือกับเพื่อนในทีมเพื่อออกตามหาศัตรูระดับบอสที่มักจะเฝ้าสมบัติอันล้ำค่าอยู่!



ภายในเกมยังสนับสนุนระบบการก่อสร้างฐาน ซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นได้ออกแบบและเนรมิตฐานทัพในฝันได้อย่างอิสระ ด้วยสายการค้นคว้าที่แตกแขนงได้หลายสาย ซึ่งล้วนปลดล็อกตัวเลือกในการสร้างสิ่งปลูกสร้างที่เอื้อต่อสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน โดยฐานทัพในเกม Mission EVO ถือเป็นหัวใจสำคัญในการเอาชนะเกมแต่ละรอบ ซึ่งรับหน้าที่เป็นทั้งแหล่งกักเก็บทรัพยากรและสมบัติที่ผู้เล่นสะสมได้ในแต่ละรอบ รวมถึงเป็นแหล่งปลอดภัยจากผู้เล่นคู่แข่งที่อาจจ้องจะขโมยทรัพยากรที่ผู้เล่นหามาได้ สร้างเขาวงกต กับดัก และป้อมปืนเพื่อปกป้องตัวเองและเอาตัวรอดให้ได้นานที่สุด!



ชัยชนะในเกม Mission EVO จะถูกตัดสินจากความสามารถในการยิงปืนของผู้เล่น มากพอ ๆ กับการต่อรองกับผู้เล่นอื่น การวางแผนอันแยบยล และทีมเวิร์คระหว่างเพื่อนร่วมทีม โดยในเกมจะไม่มีระบบแบบ Pay-to-Win เด็ดขาด ให้ผู้เล่นได้ตัดสินชัยชนะกันที่ฝีมือแบบเน้น ๆ



ด้วยฝีมือการพัฒนาโดยทีมงานมากประสบการณ์จาก Nuverse ส่งผลให้เกม Mission EVO สามารถผสมผสานเอกลักษณ์ของเกมหลากหลายแนวเข้าด้วยกัน สำหรับเกมเมอร์สาย Battle Royale หรือเกมเอาตัวรอด จะสามารถพบกับเกมเพลย์การต่อสู้อันดุเดือดเลือดพล่าน การบริหารทรัพยากรณ์ และการสร้างฐาน ซึ่งเป็นมาตรฐานของเกมทั้งสองแนว ควบคู่ไปกับระบบเกมเพลย์แบบ PvE อันลึกซึ้ง ที่รวมทั้งบุกฐานทัพศัตรู ซึ่งมีศัตรูระดับบอสอันท้าทายรอคอยอยู่ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมเพลย์ที่เน้นทีมเวิร์คและการวางแผนแบบเดียวกับเกม MOBA ก็สามารถสนุกไปกับเกมได้ไม่แพ้กัน 



ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเกมแนวยิงปืน แนว MOBA เป็นคนเล่นเกมจริงจัง หรือเป็นสาย Casual หรือจะแบบไหนก็ตามที มั่นใจได้ว่าเกม Mission EVO จะมีอะไรให้คุณได้ประทับใจอย่างแน่นอน!

● Download
► Android : >>> กดที่นี่ <<<
► APK : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

กำลังโหลด...