Disney Speedstorm เกมออนไลน์แข่งรถรวมดาว ลดราคาทุกแพลตฟอร์ม พร้อมเผยวันเปิดให้บริการ!

onkami 04 Jul 2023, 17:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมได้ทำการเปิดทดสอบในช่วง Early Access สำหรับผู้ที่ซื้อแพ็คเกจต่าง ๆ กับเกม “Disney Speedstorm” เกมออนไลน์แข่งรถจากทีมผู้พัฒนาเกม Gameloft SE ที่ตัวเกมได้นำตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันจากจักรวาล Disney กับ Pixar มาอยู่ภายในเกมนี้ให้เราได้บังคับตัวละครที่ชื่นชอบ ล่าสุดได้มีการประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วคือในวันที่ 28 กันยายน ศกนี้ (2023) ที่สำคัญ! เปิดให้เล่นฟรีในทุก ๆ แพลตฟอร์ม แล้วก็สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ตัวเกมรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกต่างหากค่ะ ซึ่งเวลานี้ใครที่อยากจะเล่นก็จำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจก่อนนะคะ แถมตอนนี้กำลังจัดโปรโมชันดี ๆ ลดราคาแพ็คเกจสูงสุด 30% สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,059 บาท ลดเหลือ 847.20 บาท (อ้างอิงราคาจาก Steam)



จุดเด่นที่น่าเล่นของตัวเกม Disney Speedstorm



◘ Disney กับ Pixar ซิ่งรถต่อสู้กันแบบเต็มสูบ
ตัวละครสุดอลังการมาเป็นคณะ ทั้งมู่หลาน, มิคกี้เมาส์, ซัลลี่, บาลู, กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ อสูร และอีกมากมายต่างสวมชุดพร้อมซิ่งในการแข่งรถต่อสู้แล้ว อัปเกรดค่าพลังของนักแข่งแต่ละคนและใช้สกิลเฉพาะตัวให้เป็นประโยชน์ที่สุด เพราะสกิลเหล่านั้นสามารถพลิกผลแพ้ชนะและเปลี่ยนวิธีที่คุณเล่นเกมไปได้เลย!



นิยามใหม่ของเกมแข่งรถอาร์เคด
◘ ไม่ว่าใครก็สนุกกับ Disney Speedstorm ได้ แต่การใช้สกิลและเทคนิคอย่างเชี่ยวชาญ อย่างการเลือกเวลาใช้บูสต์ไนโตร การดริฟท์อย่างแม่นยำ และการปรับตัวตามสภาพแวดล้อมอันหลากหลายของสนามแข่ง จะมีความสำคัญมากในการพิชิตการแข่ง



ซิ่งกับเพื่อนได้ง่ายกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
◘ เลือกนักแข่งแล้วซิ่งไปในสนามแข่งแอ็คชั่นสุดมันส์คนเดียว หรือท้าทายเพื่อน ๆ ในโหมดมัลติเพลเยอร์ในพื้นที่หรือออนไลน์ นอกจากนี้คุณยังแข่งกับผู้เล่นจากทั่วโลกและขึ้นเป็นตำนานนักแข่งออนไลน์ได้ด้วย



สนามแข่งที่ได้แรงบันดาลใจจาก Disney และ Pixar
◘ สตาร์ทเครื่องลงสนามแข่งที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ Disney และ Pixar เรื่องโปรดของคุณ ตั้งแต่ท่าเรือคราเคนจากไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียนไปจนถึงซากปรักหักพังกลางป่าจากเมาคลีลูกหมาป่า หรือชั้นนี้มีหลอนจากบริษัทรับจ้างหลอน(ไม่)จำกัด คุณสามารถสัมผัสโลกเหล่านี้ได้ในมุมมองใหม่ ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจที่ปรับแต่งมาสำหรับการแข่งรถโดยเฉพาะ!



ปรับแต่งสไตล์ของตัวเอง
◘ เลือกชุดให้นักแข่งคนโปรด เลือกลวดลายรถแข่ง อวดล้อกับสปอยเลอร์สุดเท่และอีกมากมายด้วยฟีเจอร์ปรับแต่งอันครอบคลุมภายในเกม!



คอนเทนต์ใหม่ ๆ ซิ่งมาไม่หยุด
◘ ความมันส์จะไม่มีวันลดลงเพราะจะมีเนื้อหาประจำฤดูกาลใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเสมอ นักแข่ง Disney และ Pixar ใหม่ ๆ จะเพิ่มเข้ามาเป็นประจำ พร้อมสกิลพิเศษให้คุณฝึกใช้จนชำนาญ (หรือพิชิตในการแข่ง) และเราจะสร้างสนามแข่งสุดสนุกใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ เพื่อเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ ๆ ในการแข่งขัน นอกจากนั้นตัวละครสนับสนุน ฉาก ตัวเลือกการปรับแต่ง และของสะสมต่าง ๆ ก็จะมีเพิ่มเข้ามาบ่อย ๆ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา



โดยตัวเกม “Disney Speedstorm” มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ใครที่อยากจะเล่นก่อนใครก็เข้าไปดูแพ็คเกจต่าง ๆ ของแต่ละแพลตฟอร์มผ่านหน้าเว็บไซต์ได้แล้ว [กดที่นี่เลยค๊า!]

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...