Atlas Fallen เกมแอ็คชันล่าแย้ Co-op กลางทะเลทราย โชว์อาวุธสุดเจ๋งที่มีเกมเพลย์และไม้ตายแตกต่างกัน!

onkami 05 Jul 2023, 15:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมแอ็คชันที่กระแสดีจากเกมเมอร์เป็นอย่างมากกับ “Atlas Fallen” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Deck13 Interactive และ Focus Entertainment ที่เราจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่ แถมกราฟฟิกของเกมก็สวยงาม, เกมเพลย์ก็ดีเยี่ยมมาก ๆ อีกทั้งโลกภายในเกมนี้ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกภายในเกมได้อย่างอิสระ และจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ระบบต่อสู้ที่เราสามารถเปลี่ยนแปลงอาวุธไปมาได้ และอาวุธแต่ละชนิดก็มีรูปแบบการโจมตีที่แตกต่างกัน” แล้วถ้าเราทำคอมโบมันก็จะกลายเป็นท่าไม้ตายที่อลังการมาก ๆ ล่าสุดพวกเขาได้โชว์เกมเพลย์ของอาวุธแต่ละชนิดคร่าว ๆ ให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ



สำหรับตัวเกม “Atlas Fallen” พูดถึงดินแดนที่ไร้ซึ่งกาลเวลา มนุษย์ถูกเหล่าอสูรเทพเจ้าในตำนานกดขี่ข่มเหง ซึ่งเราเปรียบเสมือนกลุ่มฮีโร่ผู้ที่จะใช้พลังเหนือธรรมชาติจากดินแดนแห่งนี้ต่อกรกับพวกมัน แถมศาสตราวุธของเราก็สามารถเปลี่ยนแปลงรูปร่างได้ตามใจที่ตนต้องการ เราจะต้องเดินทางออกค้นหาความลับในอดีตเพื่อที่จะแก้ไขและให้มนุษย์ได้อยู่อย่างไม่ต้องหวาดกลัวอสูรหรือเหล่าทวยเทพ ตัวละครของเราสามารถปรับแต่งสกิลและความสามารถได้อย่างอิสระ แถมจะเล่นคนเดียวหรือจะเล่นออนไลน์แบบ Co-op ก็ได้



โดยตัวเกม “Atlas Fallen” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคม ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...