เกมมือถือ FPS เชิงกลยุทธ์ NEXT-GEN ที่สมจริงที่สุด Arena Breakout เปิดตัวทั่วโลกแล้ววันนี้ บน App Store และ Google Play

onkami 14 Jul 2023, 12:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
Arena Breakout จุดประกายการปฏิวัติเกมมือถือแบบฮาร์ดคอร์ 
ด้วยการเล่นที่เข้มข้น การออกแบบภาพและเสียงที่สมจริง 
และภาพคุณภาพระดับเกมคอนโซลบนมือถือ

14 กรกฎาคม, 2023 - MoreFun Studios ผู้พัฒนาเกมระดับโลก บริษัทในเครือของ Tencent Games มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า Arena Breakout ได้เปิดตัวทั่วโลกแล้ว และขณะนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนอุปกรณ์ iOS และ Android ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 10 ล้านคนพร้อมที่จะยิงและปล้นใน Dark Zone เพื่อช่วงชิงโอกาสในการโจมตีบนสมรภูมิที่บอบช้ำจากสงครามของ Kamona เจ้าหน้าที่ต่างๆ กลุ่มก่อการร้าย และนักเก็บของอื่นๆ ต่างออกไปตามล่าและปล้นอุปกรณ์ที่ดีกว่ามาเป็นของตัวเอง ดังนั้นจงเลือกอย่างชาญฉลาดว่าเมื่อใดจะยืนหยัดต่อสู้หรือเมื่อใดควรหนี



ก้าวข้ามขีดจำกัดของเกม FPS ที่สมจริงที่สุดบนมือถือ
สร้างและดัดแปลงปืนที่สมจริงด้วยระบบ Ultimate Gunsmithing System ของ Arena Breakout ผสมผสานและจับคู่อุปกรณ์เสริมมากกว่า 700 รายการเพื่อให้พอดีกับช่องปรับเปลี่ยนมากกว่า 10 ช่อง โปรดเตรียมพร้อมก่อนที่จะเริ่มแต่ละภารกิจด้วยอาวุธ อุปกรณ์เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสมกับสไตล์การต่อสู้ของคุณ หลังจากภารกิจสำเร็จในแต่ละครั้ง ให้คุณนำของมีค่าและอาวุธที่คุณได้มาระหว่างเกมมาขายและแลกเปลี่ยนอาวุธในระบบตลาดเปิดของเกมเพื่อสร้างแคชและชื่อเสียงของคุณในฐานะทหารในตำนาน นำเสนอภาพกราฟฟิคสุดล้ำสมัยและระบบสภาพอากาศแบบไดนามิกที่ใช้เทคโนโลยี Unreal Volumetric Cloud ซึ่งนั่นทำให้ Arena Breakout ฉีกรูปแบบเกมยิงทั่วไปด้วยการนำเสนอประสบการณ์เกม FPS เชิงกลยุทธ์ที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นที่จะตอบสนองผู้เล่นเกมมือถือรุ่นใหม่


ชมตัวอย่างเนื้อเรื่องใหม่ของ Arena Breakout

Arena Breakout เป็นเกม FPS เชิงกลยุทธ์แบบฮาร์ดคอร์ตัวแรกบนมือถือ โดยผู้เล่นจะต้องลงไปในพื้นที่ Kamona ดินแดนที่ไม่มีมนุษย์คนใดเหลืออยู่ โดยเมืองนี้เพิ่งถูกทำลายจากสงครามกลางเมือง จงค้นหาพื้นที่การสู้รบเพื่อหาโอกาสที่จะโจมตีศัตรู แต่ในขณะเดียวกันก็เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด จงกำจัดศัตรูตัวต่อตัวด้วยการลักลอบหรือหลบเลี่ยงวิถีกระสุน และหลบหนีจากพื้นที่การสู้รบเพื่อโอกาสในการโจมตีอย่างเข้มข้นดุดัน สร้างและดัดแปลงอาวุธปืนที่สมจริงสุดๆ รักษาบาดแผลเพื่อให้เคลื่อนไหวต่อไปได้ และที่สำคัญอย่าลืมเติมแม็กเปล่าหลังการต่อสู้ทุกครั้ง แม้แต่รายละเอียดและการตัดสินใจที่เล็กที่สุดก็มีความสำคัญ เนื่องจากการต่อสู้แต่ละครั้งเป็นการเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูง ผู้ชนะจะได้รับของทั้งหมด โปรดอย่านำสิ่งที่คุณไม่ต้องการจะเสียไปรบด้วยเด็ดขาด

เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้ในเกมมือถือ Arena Breakout จะมีกิจกรรมในเกมแบบจำกัดในช่วงสัปดาห์เปิดตัวทั่วโลก รวมถึงการล็อกอินติดต่อกัน 7 วันและโหมดท้าทายขั้นสูงสำหรับรางวัลพิเศษ ชื่อและบันเดิลของรางวัลผู้ที่กลับมาเล่นอีกครั้งแบบพิเศษสามารถรับได้โดยผู้เล่นที่กลับมาที่เข้าร่วมใน Global Closed Beta ของ Arena Breakout

Arena Breakout รองรับภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ อีก 13 ภาษา ได้แก่ สเปน โปรตุเกส อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น รัสเซีย ตุรกี จีนดั้งเดิม อาหรับ เกาหลี ไทย เยอรมัน ฝรั่งเศส และอิตาลี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม, กรุณาไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Arena Breakout Official Website

ดาวน์โหลดได้ที่ : https://bit.ly/Playultimate_pr

# # #

เกี่ยวกับ MoreFun Studios

MoreFun Studios เป็นบริษัทที่มีทรัพย์สินทางปัญญาที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Naruto และ Rock Kingdom โดย MoreFun มีประสบการณ์การทำงานเกมในหลากหลายประเภท เช่น แอ็คชั่น ชูตเตอร์ RPG แคชชวล และอีกมากมาย MoreFun Studios Group มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเนื้อหาและประสบการณ์ที่มีคุณภาพแก่ผู้เล่นทั่วโลก

เกี่ยวกับเทนเซนต์เกมส์
 
Tencent Games เปิดตัวในปี 2546 และเติบโตเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้พัฒนาเกม ผู้เผยแพร่และผู้ดำเนินการ ตลอดจนเป็นผู้ดำเนินการชุมชนเกมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน ซึ่งทุ่มเทเพื่อนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่น่าดึงดูดและมีคุณภาพสูงสำหรับผู้เล่นทุกคน

ปัจจุบัน Tencent Games ให้บริการเกมที่พัฒนาเองและได้รับลิขสิทธิ์มากกว่า 140 เกมใน 200 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบโต้ตอบข้ามแพลตฟอร์มแก่ผู้ใช้หลายร้อยล้านคน โดย Honor of Kings, PUBG MOBILE และ League of Legends เป็นเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง :
Facebook : https://www.facebook.com/ArenaBreakoutTH
YouTube : https://youtube.com/@ArenaBreakout
TikTok : https://www.tiktok.com/@arenabreakoutth?lang=en
Instagram : https://instagram.com/arenabreakoutglobal
Twitter : https://twitter.com/Arena__Breakout
Twitch : https://www.twitch.tv/arenabreakoutmobile
Discord : https://discord.com/channels/1006769478308220988/1085862076553121822
Official Website : https://arenabreakout.com

กำลังโหลด...