คนไทยฝีมือขั้นเทพ! โชว์การเล่นโหมดเก็บคะแนน Ultimaniac จากเกม FFXVI จนติดอันดับ 2 ของโลก

onkami 14 Jul 2023, 13:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าตอนนี้เกมเมอร์บ้านเราจะเล่นเกม “Final Fantasy XVI” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Creative Business Unit III จบกันไปหมดแล้ว บางคนอาจจะไม่ทราบว่าเมื่อเราเล่นจบไป 1 รอบ ก็จะมี “Final Fantasy Mode” ที่เป็นโหมดการเล่นในรูปแบบ New Game+ ที่จะท้าทายผู้เล่นไม่ว่ามอนสเตอร์จะแข็งแกร่งมากขึ้น หรือไอเทมระดับสูงต่าง ๆ จะอยู่ในโหมดนี้ค่ะ ในขณะเดียวกันก็มีโหมดลับที่เรียกว่า “Ultimaniac” เป็นโหมดแข่งเก็บคะแนนเพื่อที่จะวัดว่าใครคือสุดยอดของโลกใบนี้ ล่าสุดคุณป๊อปเจ้าของชาแนล MaliceNX ชายหนุ่มผู้เคยสอนเทคนิคคอมโบของเกม Final Fantasy XVI เวอร์ชัน Demo ที่เรียกว่าเทพมาก ๆ แถมตอนเล่นจริงก็คอมโบสนุกทำเอาคนดูสนุกไปด้วย (ตกเบ็ดเจ๊นัทไปอีก 1 คน) ก็ได้ลองปั่นคะแนนในโหมด “Ultimaniac” ในด่าน The Greatwood จนทำให้คะแนนตอนนี้ติดอันดับ 2 ของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!



โดยคุณป๊อปเจ้าของชาแนล MaliceNX ยังได้มีการสอนเทคนิคต่าง ๆ ให้กับผู้เล่นที่สนใจว่าจะต้องทำยังถึงจะได้คะแนนสูงที่สุด แต่ก็น่าเสียดายที่คุณป๊อปบอกว่าด่านต่อ ๆ ไปคงเล่นเอาเก็บแรงค์ S ก็พอเพราะมันเหนื่อยมาก ๆ แถมใช้เวลาด้วยนั่นเอง ใครที่เล่นเกมนี้อยากจะลองฝึกฝีมือเผื่อจะล้มแชมป์คุณป๊อปได้ลองดูได้เลยค่ะ คุณป๊อปแนะนำเทคนิคในการเผชิญหน้าของด่าน The Greatwood เอาไว้หมดแล้ว ส่วนใครที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่พึ่งซื้อเกม “Final Fantasy XVI” มาอยากจะได้เทคนิคในการทำคอมโบลองไปเรียนรู้จากชาแนลคุณป๊อปได้เลยค่ะ (เยี่ยมชมคุณป๊อปเจ้าของชาแนล MaliceNX ได้ที่นี่เลยค่ะ!)



โดยตัวเกม “Final Fantasy XVI” มีกำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเครื่อง PlayStation 5 สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,290 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) และ Digital Deluxe Edition 2,890 บาท (กดซื้อได้ที่นี่) ส่วนแพลตฟอร์ม PC คาดว่าเราอาจจะได้เล่นช่วงต้นปี 2567 (2024) หรือประมาณไตรมาสที่ 1 ของปี 2567 (2024) ก็เป็นได้ค่ะ เอาไว้ถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...