Project Survival เกมออนไลน์ตัวใหม่จากผู้สร้าง Re:Legend จับสัตว์+สร้างบ้าน+เอาตัวรอดจากดินแดนต่างโลก

onkami 17 Jul 2023, 18:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครที่ประทับใจเกม Re:Legend ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Magnus Games Studio เตรียมพบกับโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขากับ “Project Survival” ที่เป็นการร่วมมือกันในการพัฒนากับ SHUEISHA GAMES โดยตัวเกมเป็นแนวเอาตัวรอดในธีมที่โลกเดิมของเราได้ล่มสลายไป แล้วเมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าอยู่ในดินแดนที่ไม่รู้จักและเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวและเป็นอันตรายกับตัวเราอย่างมาก ส่งผลทำให้เราเองจะต้องสู้ชีวิตก่อนชีวิตมันจะสู้กลับ หาทางเอาตัวรอดเพื่อที่จะอยู่ในดินแดนใหม่แห่งนี้ให้จงได้! ความน่าสนใจของตัวเกม “Project Survival” ก็อยู่ตรงที่เราเลือกได้ว่าจะเล่นคนเดียว หรือจะชวนเพื่อน ๆ ยกแก๊งมาเล่นด้วยกันก็ได้ เพราะสามารถออนไลน์สูงสุด 25 คนเลยค่ะ



โลกภายในเกมมีการแบ่งโซนไม่ว่าจะเป็นทั้งโซนป่า, ภูเขา, ยอดเขาที่เต็มไปด้วยน้ำแข็ง หรือซากปรักหักพังปริศนาที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วโลก แน่นอนว่าแต่ละพื้นที่ก็จะมีสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกันออกไป ก็เริ่มตั้งแต่สัตว์ที่ไม่มีพิษภัยอะไร ไปจนถึงสัตว์ที่ดุร้ายและมีขนาดใหญ่มาก ๆ ทำให้งานนี้เราและสมาชิกคนอื่น ๆ จะต้องรวมพลังจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหน้าให้ผ่านไปได้ นอกจากนี้เราสามารถที่จะจับสัตว์ภายในเกมมาเป็นคู่หูเพื่อนร่วมทีมและเดินทางไปกับเราได้ด้วย





แล้วจุดเด่นอีกข้อก็คือตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรต่าง ๆ ไปสร้างอุปกรณ์ที่จะเสริมความแข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็นทั้งอาวุธกับชุดเกราะที่แข็งแกร่ง หรือเราจะสร้างที่พักอาศัยก็ทำได้เหมือนกัน และยังปลดล็อคทักษะในส่วนอื่น ๆ เพื่อที่เราสามารถผจญภัยในโลกของ “Project Survival” ได้อีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ก่อน หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายหลัง

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...