ไปไม่รอด! Gundam Evolution เกมกันดั้มออนไลน์ 6vs6 สไตล์ Overwatch ประกาศยุติให้บริการแล้ว

onkami 20 Jul 2023, 18:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมที่ตอนแรกอาเจ๊นัทคาดหวังมาก ๆ แต่สุดท้ายแล้วมันตรงกันข้ามซะงั้นกับเกม “Gundam Evolution” เกมออนไลน์แนว 6v6 Gundam Team Shooter ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Bandai Namco Online ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC และ Console ล่าสุดได้ประกาศยุติการพัฒนาและเตรียมปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ (2023) ซึ่งทางคุณ Kazuya Maruyama ผู้ดำรงตำแหน่งอำนวยการสร้างเกมนี้ได้ออกมา ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่สนับสนุนตัวเกมมาโดยตลอด ตัวเขาและทีมงานเองก็อยากจะสร้างเกมที่เอาใจแฟนหุ่นยนต์กันดั้มที่มีรูปแบบเกมเพลย์แนว Action FPS ออกมาสำเร็จจนเป็นรูป เป็นร่างให้เราได้เล่นกัน แต่ก็น่าเสียดายที่มันไม่ได้ไปต่อ



ตัวเกม “Gundam Evolution” จะยุติการวางจำหน่าย EVO Coins และสินค้าต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฏาคม 2566 เป็นต้นไป แต่ถึงกระนั้นตัวเกมก็ยังคงอัปเดตจนกว่าจะปิดให้บริการ ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้จะอัปเดตเนื้อหา Season ที่ 6 ที่จะมีการเพิ่มหุ่นยนต์ใหม่พร้อมกับฉากแผนที่ใหม่ แล้วในวันที่ 25 ตุลาคมก็จะเป็นการอัปเดตเนื้อหา Season ที่ 7 ซึ่งจะเพิ่มหุ่นยนต์ตัวใหม่และฉากแผนที่ใหม่เข้ามา ก่อนที่ตัวเกมจะยุติให้บริการในวันที่ 29 พฤศจิกายน ศกนี้ (2023) ใครที่ยังไม่เคยเล่นก็ลองไปโหลดมาเล่นกันดูกันได้ค่ะ



ตัวเกม “Gundam Evolution” เปิดให้เล่นฟรีในทุก ๆ แพลตฟอร์มทั้ง PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...