กำตังรอ! เปิดตัว PlayStation 5 ลิมิเต็ดบันเดิ้ล Marvel's Spider-Man 2 พร้อมกับปล่อยตัวอย่างใหม่

onkami 21 Jul 2023, 17:23:00
ข่าวเกม Console

เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยสำหรับแฟนไอ้แมงมุม กับการเปิดตัวลิมิเต็ดบันเดิ้ลเครื่องเกม PlayStation 5 ลวดลายพิเศษ โดยลวดลายครั้งนี้มาจากเกมที่รอคอยแห่งปีกับ Marvel's Spider-Man 2 จากผู้พัฒนา Insomniac พร้อมกับปล่อยตัวอย่างใหม่ที่จะเล่าเรื่องราวของเกมภาคนี้ให้เข้าใจยิ่งขึ้น

และจากคลิปตัวอย่างที่ปล่อยออกได้ ทำให้เราได้เห็นตัวละครใหม่ ขวัญใจของแฟน ๆ สไปดี้อย่าง Venom ตัวละครผู้ถูกซิมไบโอตควบคุมร่างกายจนทำให้เข้าสู่ช่วงเวลาอันดำมืด ซึ่งตัวละครตัวนี้ได้ดีไซน์ตามแบบฉบับคอมมิค ในเวอร์ชั่นเกมจะมีความสามารถสุดเจ๋ง และมีส่วนสำคัญต่อตัวละครหลักอย่าง Peter Parker อีกด้วย

สำหรับตัวเครื่อง PlayStation 5 ลิมิเต็ดบันเดิ้ลลาย Marvel's Spider-Man 2 นี้ จะเป็นเครื่องเกมที่วาดลวดลายโทนดำแดง ซึ่งสีดำคือซิมไบโอตที่กำลังกลืนกินสีแดง ซึ่งเป็นเหมือนสีประจำตัว Spider Man พร้อมกับโลโก้ไอ้แมงมุมสีขาว รวมไปถึงคอนโทรลเลอร์ DualSense ก็มีลวดลายโทนดำแดงแบบเดียวกับตัวเครื่องอีกด้วย โดยเครื่อง PlayStation 5 ลิมิเต็ดบันเดิ้ลนี้ จะมีทั้งในรูปแบบของตัวเครื่องที่มี Disc Drive และฝาครอบหรือ Cover ที่สามารถนำไปติดตั้งในเครื่องเกมรุ่น Digital Edition หรือรุ่น Disc Drive ได้อีกด้วย 

สำหรับ Marvel's Spider-Man 2 จะวางจำหน่ายเฉพาะเครื่อง PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ส่วนตัวเครื่องเกม, ฝาครอบ และ DualSense ลายพิเศษนั้นสามารถพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมนี้


ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...