Once Human เกมออนไลน์เอาตัวรอด สร้างฐาน+สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์+เอาตัวรอด เลื่อนเปิดปลายปีหน้า

onkami 24 Jul 2023, 13:36:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าในช่วงเวลาระยะเวลาครึ่งปีที่ผ่านมามีการประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ ๆ เพียบเลยค่ะ แล้วหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Once Human” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Starry Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ NetEase Games บริษัทเกมชั้นแนวหน้าของประเทศจีน ที่เราจะต้องเอาชีวิตรอดบนโลกที่อารยธรรมของมนุษย์ได้ล่มสลายไปแล้ว ก่อนหน้านี้ตัวเกมได้มีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปก่อนหน้านี้ และมีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2023 ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ประกาศข่าวร้ายที่เกมเมอร์รอเล่นเกมนี้เศร้ากันเป็นแถว ๆ พวกเขาได้เลื่อนการเปิดให้บริการเกมเป็นช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2024 แทน หรือประมาณราว ๆ 1 ปีนิด ๆ เพื่อขอเวลาปรับปรุงตัวเกมให้สมบูรณ์ที่สุด และยังจะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่ได้ได้รับฟีดแบคจากผู้เล่นในช่วง Closed Beta Test ว่าเขาต้องการอะไรบ้างนำมาเพิ่มภายในเกมด้วย ใครที่รอเกมนี้บอกได้คำเดียวว่ายาววนไป 1 ปีจ้า



แล้วเกม “Once Human” มันมีความน่าสนใจตรงไหน!? ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้ออกไปผจญภัยในรูปแบบ Sandbox ที่มีฉากหลังพูดถึงโลกของเราที่อารยธรรมของมนุษยชาติได้ล่มสลาย โลกที่กว้างใหญ่ภายนอกเต็มไปด้วยมนุษย์ สัตว์ หรือ พืชที่ติดเชื้อจากละอองดาวจนทำให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดที่ภายในเกมเรียกว่า “ Aberrant ” และพวกมันก็มีวิวัฒนาการในรูปแบบต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องระวังตัวเอาไว้ นอกจากโซนพื้นที่ที่ดูเหมือนจะเป็นแบบ PvE แล้วก็ยังมีโหมดที่เราจะต้องต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเองในรูปแบบ PvP อีกด้วยค่ะ 


 
และจุดเด่นอีกอันที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ “ เราสามารถสร้างฐานแคมป์ของตัวเองขึ้นมาได้! ” ซึ่งฐานที่มั่นของเราจะเปรียบเสมือนที่พักใจก่อนจะไปลุยต่อในภารกิจสุดท้าทาย เราจะต้องออกค้นหาทรัพยากรที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของโลก รวมไปถึงภารกิจที่ผู้เล่นสามารถจับมือกันเพื่อผ่านให้สำเร็จก็มีให้ทำด้วยเช่นกันนะคะ

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...