มันเกินการควบคุม! FFXIV Online อีเวนต์ซัมเมอร์ฤดูร้อนประจำปี 2023 แจกชุดคาเมนไรเดอร์ฟีนิกซ์

onkami 04 Aug 2023, 10:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่ตอนนี้ดินแดนของโลก Eorzea จากเกม “Final Fantasy XIV Online” กำลังปั่นป่วนเพราะเหมือนจะเกิดเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ ได้เกิดอีเวนต์พิเศษที่เรียกว่า “Moonfire Faire Rise like the Phoenix from the ashes!” ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงฤดูร้อนของทุก ๆ ปี โดยปีนี้จะเป็นอีเวนต์จะเป็นการแจกชุด Kamen Rider เพียงแค่ผู้เล่นไปร่วมกิจกรรมที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ใครที่มีตัวเกมอยู่อยากได้ชุดเท่ ๆ ไปสวมใส่ห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้ค่ะ สามารถไปรับได้ที่ NPC ที่มีชื่อว่า “Mayaru Moyaru” (พิกัด X:11.5 Y:13.8) ที่เมือง Limsa Lominsa โซน Upper Decks เควสต์มีชื่อว่า “ Allergic to Sunshine ” สามารถรับได้ตั้งแต่เลเวลตัวละคร 30 ขึ้นไปค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



อย่างที่เราทราบกันว่าตอนนี้ Square-Enix ได้ประกาศเปิดตัวเนื้อหาใหม่ [Expansion] ของเกม “Final Fantasy XIV Online” ภายใต้ชื่อ “Dawntrail 7.0” ที่มีกำหนดอัปเดตในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 อีกทั้งพวกเขายังได้จับมือกับทาง Microsoft ที่จะนำเกมนี้ไปเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S มาเปิดให้บริการให้แฟน ๆ น้อง X ได้เล่นสักทีหลังจากที่รอคอยมาอย่างยาวนาน อีกทั้งยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มควบคู่กับ PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ยังไม่หมดแค่นั้น เห็นว่าทาง Square-Enix ก็จะเสิร์ฟเกมในเครือลงเครื่องน้อง X แบบรัว ๆ ด้วยเช่นกันค่ะ



โดยตัวเกม “Final Fantasy XIV Online” เวอร์ชัน Xbox One และ Xbox Series X|S จะเปิดให้บริการในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ส่วนตอนนี้ก็เล่นบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 ไปก่อนนะคะ



◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม PC ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ สามารถดูรายละเอียดสินค้าของแพลตฟอร์ม PlayStation ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Final Fantasy XIV ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ วิธีเล่นฟรีจนถึงเลเวล 60 + 1 ภาคเสริมใน Final Fantasy XIV เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG!!! 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!




กำลังโหลด...