เลื่อนแล้วจ้า The First Descendant เกม Action Shooter สุดมันส์ ประกาศวันเลื่อนรอบ Cross-Play Open Beta

Makee 05 Aug 2023, 23:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

สำหรับใครที่รอเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันอยู่ อาจจะต้องรอไปอีกสักหน่อยกับ The First Descendant ผลงานเกม Action Shooter แบบมัลติเพลย์เยอร์จาก Nexon ที่ได้มีการประกาศว่าจะเปิดรอบ Cross Play Open Beta Test ในวันที่ 22-28 สิงหาคมนี้ แต่แล้วต้องเลื่อนออกไป กลายเป็นวันที่ 19-25 กันยายนนี้แทน 

 “The First Descendant” ได้พูดถึงเราที่รับบทเป็น Descendant เพื่อทำภารกิจในการจัดการเหล่าเอเลี่ยนที่เข้ามารุกรานในดินแดน Ingirs ซึ่งผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งค้นหาความลับการบุกของเอเลี่ยนต่างดาวมากเท่าไหร่ บอกได้คำเดียวว่า “เบื้องหลังมันน่ากลัวมากจริง ๆ” สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ ‘พวกเขาเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการขับเคลื่อน’ ทำให้ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิก แสง สี และ เงาออกมาดูดีมาก ๆ ในด้านเกมเพลย์ก็จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแท็กทีมทำภารกิจร่วมกันสูงสุด 4 คน แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังปรับแต่งตัวละครได้อีกด้วย

วิธีการลงทะเบียน The First Descendant ในรอบ Crossplay Beta ในแต่ละแพลตฟอร์ม
● แพลตฟอร์ม PC ไปที่ร้านค้าของเกมบน Steam [กดที่นี่] จากนั้นกดปุ่มสีเขียวที่เขียนว่า ‘ร้องขอการเข้าถึง’ เข้าร่วม The First Descendant Steam Beta ขนาดไฟล์อยู่ที่ 23.29GB. โดยประมาณ
● แพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5 ลงทะเบียนได้ที่ [กดที่นี่] เลือกแพลตฟอร์ม PlayStation แล้วใส่ E-Mail ที่ใช้ในการเล่น
● แพลตฟอร์ม Xbox One กับ Xbox Series X|S ลงทะเบียนได้ที่ [กดที่นี่] เลือกแพลตฟอร์ม Xbox แล้วใส่ E-Mail ที่ใช้ในการเล่น

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...