MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE เกมออนไลน์ 6v6 เวอร์ชัน Eng เปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ไทยแล้ววันนี้!

onkami 11 Aug 2023, 07:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่าปีนี้เป็นปีที่ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Bandai Namco Entertainment พยายามผลักดันแฟรนไชส์ Gundem Series ออกมาหลายเกม บางเกมก็ประสบความสำเร็จ บางเกมก็ไปไม่รอดถึงขั้นประกาศปิดให้บริการไปเลยก็มา ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวเกม “MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE” เวอร์ชันภาษาอังกฤษ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ไปเมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา 



ตัวเกม “MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE” จะเป็นรูปแบบ 6v6 ที่เราจะต้องจัดทีมหุ่นยนต์ขึ้นมาไปทำภารกิจต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถสุ่มกาชาหาหุ่นยนต์โมบิลสูท รวมไปถึงอัปเกรดเพิ่มประสิทธิภาพของมันได้อีกด้วย ผู้เล่นจะได้ต้องใช้กลยุทธ์วางแผนการใช้สกิลต่าง ๆ รวมไปถึงคุณสมบัติพิเศษของหุ่นยนต์เพื่อสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบ ถ้าใครที่ชื่นชอบหุ่นยนต์โมบิลสูทกันดั้มห้ามพลาดเกมนี้เลยค่ะ ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android แล้วถ้าได้ตามเป้าก็จะได้รับเพชร และหุ่นยนต์โมบิลสูทกันดั้มระดับ UR ไปเลยหากยอดลงทะเบียนทะลุ 100,000 ID



โดยตัวเกม “MOBILE SUIT GUNDAM U.C. ENGAGE” เป็นการรวบรวมหุ่นยนต์โมบิลสูทกันดั้มมากกว่า 13 ภาค และมากกว่า 200 ตัว แล้วในอนาคตก็จะมีการอัปเดตเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน เนื้อเรื่องภายในเกมจะอ้างอิง The Universal Century ที่จะเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปเหตุการณ์สำคัญ ๆ แล้วบางส่วนก็ถูกปรับแต่งใหม่ขึ้นมาเพื่อความเหมาะสมอีกด้วย อีกทั้งทางทีมผู้พัฒนาเกมยังเพิ่มความอินของผู้เล่นด้วยเสียงพากย์และฉากแอนิเมชันสุดอลังการเอาไว้ด้วย ใครที่สนใจไปลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ค่ะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...