เตรียมมันส์สะท้านเมือง! Metal Slug: Awakening เกมแอ็คชันน่าเล่น เผยวันเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมเพียบ!

onkami 12 Aug 2023, 07:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็ประกาศวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเสียทีกับเกมแอ็คชันสุดมันส์กับ “Metal Slug: Awakening” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา TiMi Studios กับ SNK โดยทาง VNGGames International ผู้ให้บริการเกมนี้เผยว่า “ ตัวเกม Metal Slug: Awakening เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ในวันที่ 22 สิงหาคม ศกนี้ (2023) ” แถมตอนนี้ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าก็ใกล้จะ 3,000,000 ID กันแล้ว แถมตัวเกมในภาคนี้ตัวเกมรองรับภาษาไทยและยังมีเสียงพากย์ไทยอีกด้วย! ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบด่วนเลยค่ะ ยังไม่หมดแค่นั้นมีกิจกรรมสุดพิเศษก่อนตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ อาทิเช่น



◘ ตั้งชื่อก่อนเปิดให้เล่นจริง >> กดที่นี่เพื่อทำการจองชื่อล่วงหน้า <<
◘ ตรวจสอบบุคลิกของตนเองเพื่อหาตัวละครที่ใกล้เคียงกับเรามากที่สุด
◘ เชิญเพื่อนมาเล่นด้วยกัน สามารถชวนได้สูงสุดถึง 5 คน หากทำสำเร็จตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป ก็จะได้รับสกินตัวละครสุดพิเศษ
◘ พร้อมรับของรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้าทุกคน ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นให้ยอดลงทะเบียนทะลุ 3,000,000 ID เพื่อที่จะได้รับของรางวัลกันไปแบบจุก ๆ เลย!



โดยตัวเกม “Metal Slug: Awakening” เป็นเกมแนว Action Shooter มุมมองด้านข้างที่กลับมาในรอบนี้มีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น พร้อมกับตัวละครหลักที่แฟนเกมคุ้นหน้าคุ้นตากันดีไม่ว่าจะเป็น Marco, Eri, Tarma หรือ Fio ที่เขาและเธอจะได้รับภารกิจตะลุยด่านสุดโหดที่มาพร้อมกับอาวุธใหม่ ๆ เพียบไม่ว่าจะเป็นทั้ง ปืนกลหนัก , ปืนลูกซอง , ปืนไฟ , ปีนจรวดติดตาม ลามไปยันระเบิดมือ เป็นต้น นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เพิ่มระบบ Auto Aim ที่จะช่วยให้ผู้เล่นที่ไม่ถนัดเล่นบนมือถือสนุกไปกับเกมนี้ได้อีกด้วย (สามารถเปิดปิดใช้งานได้ตลอดเวลา) รวมไปถึงตัวเกมได้ปรับปรุงเนื้อเรื่องให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ถ้าใครเป็นแฟนเกม Metal Slug แนะนำภาคนี้เลยค่ะ

● ลงทะเบียนล่วงหน้า
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<





กำลังโหลด...