เอาให้หลอนทะลุจอ! The Texas Chainsaw Massacre ยืนยันจะรันด้วยคุณภาพ 4K/30FPS และ 1080/60FPS บนคอนโซล

Makee 12 Aug 2023, 18:13:00
ข่าวเกม Console

อีกไม่กี่วันก็ได้จะได้เล่นเกม Action Survival หนีตายฆาตกรสุดมันส์อย่าง The Texas Chainsaw Massacre หรือสิงหาสับที่เรารู้จักกันดี จากผู้พัฒนา Gun Interactive ที่จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเกม PC และคอนโซลอย่าง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series สำหรับฝั่ง PC เรื่องของการแสดงผลภาพนั้นไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ในฝั่งของคอนโซลนั้นมีการรันภาพที่แตกต่างจากฝั่ง PC อยู่พอสมควร

ทาง Gun Interactive ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เวอร์ชั่นคอนโซลนั้นจะมีการรันคุณภาพไว้อยู่ที่ 4K/30 FPS และ 1080/60 FPS สำหรับเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X ส่วนเครื่องเกมรุ่นก่อนหน้าอย่าง PlayStation 4 Pro และ Xbox One จะรันความละเอียดอยู่ที่ 1080/30 FPS รวมไปถึง Xbox Series S น้องเล็กจากรุ่นปัจจุบันจะรันความละเอียดที่ 4K Dynamics / 30 FPS อีกด้วย

สำหรับเกม The Texas Chainsaw Massacre นั้นเป็นเกมแนว Action Survival 4 ต่อ 1 ซึ่งอ้างอิงมาจากภาพยนตร์ในชื่อเดียวกัน (ในประเทศไทยรู้จักกันในนามสิงหาสับ) รูปแบบการเล่นเหมือนกับเกมอย่าง Dead by Daylight หรือ Friday the 13th ที่ให้เราหนีเอาตัวรอดจากฆาตกรอย่าง Leather Face และครอบครัวให้ได้ ซึ่งตัวเกมวางจำหน่ายในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

ที่มาข่าว: Gamingbolt

กำลังโหลด...