One Punch Man: World (SEA) เกมออนไลน์ Action จากแอนิเมชันชื่อดัง โชว์เกมเพลย์เจอกันปลายปีนี้

onkami 29 Aug 2023, 09:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ประกาศเปิดหน้าเว็บไซต์และแฟนเพจของเกม “One Punch Man: World” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม T3 Studio สตูดิโอพัฒนาเกมภายใต้การดูแลของ Perfect World Games เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ไปก่อนหน้านี้ (เซิร์ฟเวอร์ Global ก็มีเหมือนกัน) อีกทั้งตอนนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ทั้งแพลตฟอร์ม PC (มีให้โหลดผ่านร้านค้า Steam ด้วยนะ) และ Mobile ไม่ว่าจะเป็นทั้ง iOS และ Android กันอยู่ ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนรีบด่วนเลย ล่าสุดในงานอีเวนต์ Gamescom 2023 ณ.เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนีที่จัดขึ้นมาเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เราจะได้เห็นมอนสเตอร์ระดับ Boss ภายในเกม รวมไปถึงเกมเพลย์เล่น Co-op กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งเราจะเห็นทั้งตัวละครที่คุ้นเคย และตัวละครใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตัวเกมในเวอร์ชันนี้โดยเฉพาะอีกด้วย!



โดยตัวเกม “One Punch Man: World” จะอ้างอิงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแอนิเมชันช่วง Season ที่ 1 เป็นหลัก (ในแพทช์ต่อ ๆ ไปก็จะให้ใกล้เคียงกับ Season ใหม่ ๆ ต่อไป) ลายเส้นและการออกแบบของตัวละครจัดได้ว่าสวยงามมาก ๆ เลยทีเดียว ตัวละครภายในเกมทั้งฝั่งดีและร้ายก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างมาก ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเลเวลกับความสามารถของตัวละครต่าง ๆ จาก One Punch Man ได้ อีกทั้งยังเข้าร่วมสมาคมฮีโร่พร้อมกับเพื่อน ๆ ทำภารกิจสุดท้าทาย




ในด้านของเกมเพลย์ “One Punch Man: World” ทีมผู้พัฒนาเลือกที่จะให้ตัวเกมเป็นแนว Action แบบเต็มรูปแบบ สามารถทำคอมโบต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่พร้อมปิดท้ายด้วยท่าไม้ตายสุดอลังการ แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีท่าไม้ตายที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ภายในเกมยังมีภารกิจ, กิจกรรม และ มินิเกมให้ทำเพียบเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนแอนิเมชันเรื่องนี้ไม่ควรพลาด แล้วถ้าใครอยากชมแบบพากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ สามารถรับชมผ่านชาแนลยูทูป Muse Thailand ได้แล้ววันนี้ค่ะ

● ลงทะเบียน
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Facebook : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Instagram : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...