ArcheAge War ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า

Playulti 17 Jun 2024, 14:06:00
ข่าวเกมออนไลน์

"ArcheAge War" ประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมและวิดีโอโฆษณา Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า

XL Games จากเกาหลีใต้ ผู้พัฒนาเกมซีรีส์ "ArcheAge" ได้เปิดเผยข่าวดีในวันนี้ (17 มิถุนายน) โดยประกาศวันเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุดที่ทุกคนรอคอย "ArcheAge War" ซึ่งเป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งบน PC และมือถือ เกมนี้จะเปิดตัวพร้อมกันในวันที่ 27 มิถุนายน 2024 ในหลายภูมิภาค ได้แก่ ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ญี่ปุ่น และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ทาง XL Games ยังได้เปิดเผยกำหนดการกิจกรรมพิเศษต่างๆ ก่อนการเปิดตัวเกม ได้แก่ การลงทะเบียนล่วงหน้า การสร้างตัวละคร การรับสมัครกิลด์ และการดาวน์โหลดล่วงหน้า สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ขอแนะนำให้รีบเข้าร่วมเพื่อไม่พลาดโอกาสดีๆ นี้!

27 มิถุนายน 2024 เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ

ตารางกิจกรรมเกม

หลังจากแนะนำกิจกรรมที่น่าสนใจก่อนการเปิดตัวเกม ทางทีมพัฒนาได้ปล่อยวิดีโอโฆษณาของตัวละครในเกม "Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า" ให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ ในวิดีโอนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับพลังอันมหาศาลของทายาทพระแม่เจ้า - เทพเจ้าแห่งการล่า Ewyn ในช่วงแรกเขาเป็นผู้สังเกตการณ์เงียบๆ ตามคำขอของ Jordaens เทพเจ้าแห่งคำทำนาย แต่เมื่อเผชิญกับความอยุติธรรมในโลกและความอหังการของเทพเจ้าและฮีโร่ เขาจึงไม่สามารถนิ่งเฉยได้อีกต่อไป จึงได้ปรากฏตัวขึ้นเพื่อพิพากษาพวกเขา ผู้เล่นจะมีโอกาสใช้ฮีโร่ที่ทรงพลังนี้ในการพิชิตสนามรบเมื่อเกมเปิดตัว อย่าพลาดชมวิดีโอนี้เพื่อทำความรู้จักกับเสน่ห์เฉพาะตัวของทายาทพระแม่เจ้า "Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า" ที่ไม่เหมือนใคร


Ewyn เทพเจ้าแห่งการล่า

กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า การสร้างตัวละคร และการรับสมัครกิลด์ใน "ArcheAge War" ยังคงดำเนินต่อไป ผู้พัฒนาจะค่อย ๆ ปล่อยข้อมูลล่าสุดและรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของเกม ผู้เล่นที่ไม่อยากพลาดข่าวสารล่าสุดอย่าลืมกดติดตามแฟนเพจของเกม เพราะข่าวสารและกิจกรรมล่าสุดจะถูกเปิดเผยครั้งแรกในช่องทางนี้

> เว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า "ArcheAge War": https://teaser-aaw.kakaogames.com/SEA
> ลงทะเบียนล่วงหน้า iOS "ArcheAge War": https://apps.apple.com/th/app/com.kakaogames.aaw/id6475077096
> ลงทะเบียนล่วงหน้า AOS "ArcheAge War": https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kakaogames.aaw
> แฟนเพจ Facebook "ArcheAge War": https://www.facebook.com/ArcheageWar.EN/
> ช่อง YouTube "ArcheAge War":
https://www.youtube.com/@ArcheageWar_EN

กำลังโหลด...