Nexon เผยว่าพวกเขายังคงกำลังพัฒนาเกมภาคใหม่ของ Durango ที่จะเป็นแนว MMORPG มีไดโนเสาร์!!!

Siryee 24 Sep 2024, 02:44:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ไม่รู้ว่าหลายคนยังจำกันได้ไหม แต่ทาง Nexon ในอดีตนั้นเคยเปิดให้บริการเกมมือถืออย่าง Durango: Wild Lands และก็มีคนไทยหลายคนชอบเล่นพอสมควร แต่อยู่ดีๆ ทาง Nexon ก็ปิดให้บริการไป และในปี 2021 พวกเขาก็แจ้งว่ากำลังทำเกม Project DX ที่จะเป็นเกมภาคใหม่ของ Durango: Wild Lands และจะเป็นแนว MMORPG อีกด้วย ซึ่งล่าสุดนี้ในปี 2024 ทาง Nexon ได้ออกมาบอกแล้วนะว่าพวกเขายังคงกำลังพัฒนาเกม Project DX กันอยู่!!! (มีต่อด้านล่าง)

คลิปตัวอย่างเกม Project DX


นอกจากนี้ ทาง Nexon ก็ยังได้แจ้งอีกว่าเกม Project DX จะมีการเผยรายละเอียดใหม่ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ส่งผลให้แฟนๆ สามารถอดใจรอกันอีกนิดได้เลย

ข้อมูลเกม Project DX ในตอนนี้

  • Project DX จะเป็นเกมที่พัฒนาโดยทีมงาน DX Studios ของค่าย Nat Games ซึ่งทีมงานนี้ก็เป็นผู้พัฒนาบางส่วนจากเกม Hit, Overhit และ V4 ส่งผลให้ตัวเกมฉบับ MMORPG อาจไม่มีอะไรเหมือน Durango: Wild Lands เพราะคนละทีมงาน! (Durango: Wild Lands เป็นของทีมงาน What! Studio กับค่าย Nexon)
  • ด้านภาพกราฟิกอาจไม่ต่างจาก Durango: Wild Lands เพราะค่าย Nat Games ก็มักทำเกมโดยใช้ Unreal Engine 4 ที่ไว้ใช้ทำ Durango: Wild Lands อยู่แล้ว และอาจสวยกว่าด้วย!

คลิปตัวอย่างเกม V4 จากค่าย Nat Games

ที่ใช้ Unreal Engine 4 เหมือน Durango


  • ปัจจุบันยังไม่มีการเผยข้อมูลอะไร มีแต่ประกาศว่าจะสร้างเกม MMORPG ใหม่ในจักรวาล Durango: Wild Lands และปล่อยภาพตัวอย่างมาให้ชมตามด้านล่างนี้


ใครสนใจเกม Durango: Wild Lands ฉบับ MMORPG ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: gamingonphone

กำลังโหลด...