A:IR Ascent: Infinite Realm เปิดเพจไทยอย่างเป็นทางการ เตรียมมันส์กับ MMORPG ฟอร์มยักษ์รับปี 2019 !

Playulti 04 Jan 2019, 16:50:57
ข่าวเกม PC

หากยังจำกันได้ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2018 ที่ผ่านมามีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเกมออนไลน์ MMORPG เกมใหม่แกะกล่องอย่าง A:IR หรือชื่อเต็ม Ascent: Infinite Realm กำลังจะบินมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก (อ่านข่าว A:IR เตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทย ได้ที่นี่) โดยความคืบหน้าล่าสุดของทาง Play Park เจ้าของลิขสิทธิ์เกม A:IR ในไทยอย่างเป็นทางการ ก็ได้ทำการเปิด Facebook Fanpage ของตัวเกมแล้วในวันนี้

>> เข้ากลุ่มกลุ่ม A:IR โดยทีมงาน Playulti ได้ที่นี่ [คลิก] <<


โดยเพจได้โพสท์ข้อความต้อนรับผู้เล่นชาวไทยทุกท่านว่าขณะนี้กำลังเตรียมความพร้อมร่วมกับผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดในการให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยมีเนื้อหาและการพัฒนาหลายอย่างที่จะถูกใจผู้เล่นชาวไทยอย่างแน่นอน และประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่จะเปิด PRE-OBT อย่างเป็นทางการอีกด้วย เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆสำหรับแฟนๆชาวไทยเลยทีเดียว

สำหรับ A:IR Ascent: Infinite Realm เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา TERA ที่ถูกเซ็ตธีมไว้ที่โลกและบรรยากาศแนว Steampunk ที่จะผสมผสานโลกของจักรกลและเวทย์มนต์เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้ยานพาหนะเพื่อไปบินไปบนท้องฟ้า และใช้มันทำการต่อสู้ได้อีกด้วย และเจ้ายานพาหนะนี่แหละเป็นอีกหนึ่งระบบสำคัญที่จะใช้ในการเล่นโหมด Realm VS Realm หรือพูดง่ายๆก็คือ PVP ที่จะให้ผู้เล่นบังคับยานของตัวเองไปสู้รบกับคนอื่นบนสมรภูมิกลางเวหา และบนพื้นดินยังมีทั้งหุ่นยนต์ และปืนใหญ่ให้เลือกใช้อีกด้วย แฟนๆชาวไทยก็อดใจรอกันอีกนิด ได้เล่นกันในปี 2019 นี้แน่นอนครับ!


กำลังโหลด...