AUDITION เปิดสังเวียนดวลสเต็ปแดนซ์!! ชิงเงินรางวัล 550,000 บาท พร้อมแรร์ไอเทม!!

Playulti 02 Feb 2017, 18:08:19
ข่าวเกม PC

Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.com เปิดสังเวียนดวลสเต็ปแดนซ์ที่ร้อนแรงที่สุดในประเทศ “AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2017 by TRUE MONEY” โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปท์ ‘Real Step of Fighter คนจริงต้องเก่งจริงทุกสถานการณ์’ โดย Audition อยากให้ทุกคนเชื่อ!! เชื่อ...ในมือของตัวเอง เชื่อ...ในความสามารถที่มี แล้วมาร่วมชิงชัยเป็นสุดยอดขาแดนซ์แห่งปี 2017 พร้อมรับเงินรางวัลรวมกว่า 550,000 บาท และสุดยอดแรร์ไอเทม

โดยในปี 2017 นี้ การแข่งขันจะเข้มข้นกว่าเดิม มันส์สนั่นฟลอร์กว่าเคยแน่นอน เพราะการแข่งถูกปรับเป็นแบบออฟไลน์ และเริ่มที่ระดับภูมิภาค โดยเพิ่มสนามแข่งรอบภูมิภาคเป็น 8 สนามครั้งแรกในปีนี้ ซึ่งรูปแบบการแข่งมี 2 ประเภท ได้แก่
1. การแข่งขันประเภท King of Mode เป็นการแข่งขันรูปแบบเดี่ยว ที่จะมาชิงชัยหาสุดยอดของ 3 โหมด คือ Crazy 8, Beat Up, Beat Rush โดยจำกัดผู้สมัครโหมดละ 48 คน/ภาคเท่านั้น โดยผู้ที่ลงสมัครประเภทนี้สามารถเลือกลงแข่งได้เพียง 1 โหมด และยังคงสามารถลงแข่งในรูปแบบทีมได้

2. การแข่งขันประเภททีม Team Battle เป็นการแข่งขันรูปแบบทีมจำนวน 4 คน (ตัวจริง 3 คน ตัวสำรอง 1 คน) โดยในการแข่งขันประเภททีม จะใช้ระบบวีโต้ (VETO) คือ ระบบเลือกและแบนโหมด เพื่อให้มีกลยุทธ์ที่ลึกขึ้นในการแข่งขัน สำหรับโหมดที่ใช้แข่งจะมีทั้งหมด 7 โหมด ได้แก่ Crazy 4, Crazy 8, Beat Up, Beat Rush, One Two Party, Dynamic Crazy 8 และ Guitar ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รอบเช่นกัน ได้แก่
      -รอบภูมิภาค: แข่งแบบ Single Elimination 8 ทีม (แพ้คัดออก) โดยมีโควต้าในการรับสมัครดังนี้
        1. โควต้าสนามละ 24 ทีม สำหรับสนาม กทม.1 กทม.2 ชลบุรี นครปฐม โดยแต่ละสนามจะแยกแข่งเป็น 3 สาย สายละ 8 ทีม เพื่อหาที่ 1 ของแต่ละสายเข้ารอบระดับประเทศ (แต่ละสนามจะมีทีมเข้ารอบระดับประเทศ 3 ทีม)
        2. โควต้าสนามละ 8 ทีม สำหรับสนาม เชียงใหม่ หาดใหญ่ นครสวรรค์ ขอนแก่น โดยจะหาที่ 1 ของแต่ละสนามเข้ารอบระดับประเทศ (แต่ละสนามจะมีทีมเข้ารอบระดับประเทศ 1 ทีม)
      - รอบประเทศ: แข่งแบบ Double Elimination 16 ทีม (ทุกทีมมีสิทธิ์แพ้ได้ 1 ครั้ง) คัดจนเหลือ 8 ทีมแล้วแข่งต่อด้วย Single Elimination เพื่อหา Best of 3 (ดีที่สุด 2 ใน 3) เมื่อได้ 4 ทีมสุดท้ายจะแข่งขันแบบ Best of 5 (ดีที่สุด 3 ใน 5) จนได้ทีมชนะเลิศ

เพียงแค่ “เชื่อในฝีมือตัวเอง” และสมัคร พร้อมร่วมประชันสเต็ปแดนซ์ ทุกคนจะได้รับไอเทมผ้าคลุม  ATC2017 ระยะเวลาถาวร เป็นรางวัลอย่างแน่นอน!!

ร่วมสมัครร่วมการแข่งขันที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี
วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2560 เท่านั้น

http://audition.playpark.com/ATC2017

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ของ Audition เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย เกมมันส์ เต้นฟรี มีของแจก ได้ทาง

WEBSITE ▶ http://audition.playpark.com/th/Index  
Download Game ▶ http://bit.ly/Audition-DL 
Facebook ▶ https://www.facebook.com/AuditionThailand 
YouTube ▶ https://www.youtube.com/user/auditionthailandteam 
LINE OFFICIAL ▶ http://bit.ly/LinePP  
อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ ▶ PLAYPARK APP


กำลังโหลด...