Age of Wushu Dynasty เกมมือถือที่สายโหดควรเล่นอย่างที่สุด

Playulti 12 Jan 2016, 15:43:06
ข่าวเกมมือถือ

ชาวไทยหลายคนไม่มากก็น้อยอาจจะคุ้นหูอยู่บ้าง กับสิ่งที่เรียกว่า "เก้าอิม"(9yin) โดย 9yin (age of wushu ในชื่ออังกฤษ)(age of wulin ในชื่อจีน) โดยในเวอร์ชั่น PC นั้น ชาวไทยคงจะได้สัมผัสกันมาบ้างเพราะเปิดในไทยอยู่ค่อนข้างจะนานแล้ว เกมมีจุดเด่นที่โลกที่คนบ้าจอมยุทธหนังจีนต้องชอบ บวกกับวิชาจากวรรณกรรมจีนกำลังภายในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานจากปลายปากกาของ "กิมย้ง" เช่น มังกรหยกทั้งสามภาค กระบี่เย้ยยุทธจักร และอื่นๆจากผู้แต่งท่านอื่นอีก



แต่ในวันนี้เราไม่ได้มาพูดถึงเวอร์ชั่น PC แต่เราจะมาพูดถึงเวอร์ชั่น Mobile เพราะก่อนหน้านี้ ทาง Snailgame ค่ายเกมหอยทากได้ปล่อยเวอร์ชั่นจีนไปแล้ว และในเวอร์ชั่น Global นี้ ทาง Snailgame america ก็ประกาศว่าจะมีการเปิดจริงๆเดือนนี้นี่เอง(จริงๆเปิดไปแล้วนะ) แต่ตอนนี้เกมยังล็อคโซนสำหรับประเทศไทย

สำหรับใครที่สนใจจะเล่น ลองดูคลิปวิดีโอด้านล่างสิครับ...



1.เข้าสู่โลกแห่งวิทยายุทธ!
ทุกๆอย่างในโลกเป็นวิทยายุทธไปหมดเลย! ไม่ว่าจะเป็นในเมืองซูโจว เฉิงตู หรือลั่วหยาง สถานที่ลับในยุทธภพอย่างเกาะดอกท้อ! วังลับขันที และอื่นๆอีกมากมาย ให้คุณผจญภัยในโลก Full 3D ที่ไม่ต่างจากเวอร์ชั่น PC เลยแม้แต่นิดเดียว



2.ฝึกปรือพลังปราณไปกับสี่สำนัก!
เลือกทางไหนคุณก็จะไปทางนั้น ถึงแม้ในเวอร์ชั่น pc เราจะมีแปดสำนักใหญ่ เจ็ดสำนักย่อย แล้วก็แปดนิกาย แต่ในเกมนี้จะให้คุณเลือกแค่ 4 สำนัก ได้แก่ บู๊ตึ้งพระเอกผู้พิทักษ์คุณธรรม,เส้าหลินเสาหลักยุทธภพ,ง๊อไบ๊แม่ชีอกหัก,ตระกูลถังนักฆ่าปาอาวุธลับ(คาดว่าน่าจะมีอัพเดตเอาสำนักอื่นเข้ามาในไม่ช้า) โดยแต่ละสำนักมีวิชาและจุดเด่นต่างกัน สำหรับใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่น PC บอกเลยว่า ไม่ต่างกัน



3.ระบบการต่อสู้สุดล้ำ!
อันนี้ผู้เขียนลองเองกับมือ ใน PC นั้นการโจมตีกับการป้องกันแบ่งเป็น 3 รูปแบบ ซึ่งในเวอร์ชั่น Mobile ก็มี เราจะต้องบล็อค ปลดบล็อค โจมตี ซึ่งการโจมตีในเกมนั้นเคลื่อนไหวได้ลื่นไหลสวยงามมากๆ พบกับวิทยายุทธมากมายหลายชนิด ตั้งแต่วิชาสำนักอย่างกระบี่ไทเก๊ก หรือวิชาในสำนักย่อย(ที่ตอนนี้ยังไม่มี) อย่างกระบี่หัวซาน 



4.ระบบ PVP ที่ต้องร้องว้าว!
เนื่องด้วยระบบการต่อสู้ที่ซับซ้อน ทำให้เกมนี้ PVP กันสนุกสนานมากๆ ใครอยากเห็นจอมยุทธมาดวลกันต่อหน้า กระบี่ต่อกระบี่ ก็พลาดไม่ได้




จะมีชายใดไหนเหล่าไม่ชอบการต่อสู้? ไม่มีใช่ป่ะ การตีกันนอกเกมย่อมไม่ได้เรื่องดี จริงไหม สำหรับผู้มีปัญญาทั้งหลายอย่างเราย่อมใช้สติแก้ปัญหาแทนกำลังเสมอ แต่อย่าลืมว่าเมื่อคุณไม่ได้รับการปลดปล่อย ความเครียดของคุณก็จะสะสมไปเรื่อยๆ ผมมั่นใจว่า เกมนี้ช่วยคุณได้และทำให้คุณหัวร้อนไปได้พร้อมกัน ทำไมหรอ เพราะมันยากกว่าที่จะเล่นเพื่อปลดปล่อยอารมณ์หน่ะสิ


ดาวน์โหลดเกมที่นี่

ไม่สามารถดาวน์โหลดโดยตรงได้ สามารถดูวิธีดาวน์โหลดได้ >ที่นี่<

  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...