Aloy กลับมาแล้ว!!Horizon Zero Dawn จะแจมอีกครั้งบน Monster Hunter World: Iceborne

Playulti 23 Aug 2019, 10:32:03
ข่าวเกม PC

ตัวเกมใกล้จะวางจำหน่ายอีกไม่กี่สัปดาห์แล้วสำหรับ Monster Hunter World: Iceborne ซึ่งมีการประกาศทั้งมอนสเตอร์ใหม่ และระบบใหม่ๆ กันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อีเว้นท์ชุดแรกของตัวเสริมก็ปรากฏตัวเสียที กับการกลับมาอีกครั้งของสาวห้าว Aloy จาก Horizon Zero Dawn ที่มาในชุดของตัวเสริมอย่าง The Frozen Wilds จะมาปรากฏตัวอีกครั้งในเกมล่าแย้ชุดนี้

จากที่เห็นใน Teaser ของเกมจะเห็นได้ว่า Aloy จะใช้เกราะที่มาจากเวอร์ชั่น The Frozen Wilds ตัวเสริมของซีรี่ส์ Horizon Zero Dawn ซึ่งครั้งนี้จะไม่ได้ใช้ธนูเหมือนแต่ก่อนแล้ว คราวนี้เธอจะใช้อาวุธอย่างปืนเป็นอุปกรณ์ไว้ใช้ในการล่า ซึ่งปืนนี้อาจจะมาในรูปแบบของ Light Bowgun ให้นักล่าได้สามารถนำมาใช้ได้ รวมไปถึงชุดเซ็ตของ Aloy เวอร์ชั่นนี้ที่จะมีให้ได้เก็บสะสมกันด้วย ส่วนรายละเอียดของเควสอีเว้นท์นี้ยังไม่มีการประกาศออกมา ต้องรอให้ตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne วางจำหน่ายเสียก่อนจึงจะรู้รายละเอียดของมันได้ 

สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One ในวันที่ 6 กันยายนนี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ Standard Edition ในราคา 1,319 บาท และ Digital Deluxe Edition ในราคา 1,635 บาท รวมไปถึงสำหรับเวอร์ชั่นแผ่นเกมจะมาในรูปแบบของ Master Edition ที่รวมภาคหลักและภาคเสริมในแผ่นเดียวกันในราคาประมาณ 1,790บาท  ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2020 ซึ่งยังไม่กำหนดราคา


ที่มาข่าว : Gematsu

กำลังโหลด...