Android มีเฮ Monster Hunter Explore เตรียมเปิด Close Beta

Playulti 30 Jun 2015, 00:26:31
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

เรียกได้ว่าเป็นเกม Action RPG แนวOpen world อีกซีรี่ย์หนึ่งที่แรงจนฉุดไม่อยู่สำหรับ Monster Hunterที่สามารถสร้างรายได้ล้นหลามมาแล้วจากทุกแพลทฟอร์มและแฟนๆของเกมนี้ก็ยังคงตามเล่นกันอย่างเหนียวแน่นล่าสุดเกมนี้ได้ลงมาอยู่ในแพลทฟอร์มอย่างสมาร์ทโฟนแล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยใช้ชื่อเกมว่า Monster HunterExplore ซึ่งจะสามารเล่นได้ทั้งในiOS และ Android อีกด้วย

          สำหรับMonster Hunter Explore นั้น ทาง CAPCOMได้ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าเตรียมเปิดรอบ Close Beta สำหรับ Androidก่อนในวันที่ 10 – 13 กรกฎาคม 2015 นี้ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่นซึ่งทางญี่ปุ่นก็เปิดให้ผู้ที่สนใจร่วมทดสอบเกมลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันที่26 มิถุนายนที่ผ่านมา และจะเปิดให้สมัครไปจนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา13:59 น. ของทางฝั่งนั้น

         นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์หลักยังได้ปล่อยตัวละครใหม่รวมถึงสกิลท่าไม้ตายที่จะสามารถใช้ได้ภายในเกมออกมาเรียกน้ำย่อยกันพอเป็นพิธีอีกด้วย!

          ซึ่งสำหรับ Monster Hunter Explore นั้นมอนสเตอร์และอาวุธชุดเกราะจะอิงมาจากภาค Monster Hunter 3 (Tri) G ของ3DS เป็นหลักสาระหลักๆของเกมจะยังคงเป็นการล่ามอนสเตอร์เพื่อให้ผ่านเควสและสามารถดำเนินเนื้อเรื่องของตัวละครต่อไปได้นั้นเองโดยในภาคนี้อาวุธเริ่มต้นที่มีให้เลือกจะมีทั้งหมด 12 ชนิดที่จะมีความยากง่ายในการใช้แตกต่างกันซึ่งจะส่งผลกับท่าไม้ตายที่ตัวละครจะสามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน

กำลังโหลด...