Apex Legends เกมออนไลน์สุดเจ๋ง Battle Royale เปิดให้เล่นกันฟรีๆ บน Steam แล้ววันนี้!!

Playulti 05 Nov 2020, 12:59:06
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Apex Legends เกมออนไลน์ Battle Royale สไตล์ 3 Vs. 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานจากทีมพัฒนา Respawn Entertainment ที่อยู่ภายใต้การดูแลของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Electronic Arts (EA) พร้อมปล่อยแพทช์อัพเดทใหม่ Season 7 ให้ได้เล่นกันทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้!!! อีกทั้งยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วยนะเออ!!! กิจกรรมพิเศษ ถ้าเพื่อนๆ Login เกมผ่านทาง PC [Steam] จะได้รับรางวัลเป็น Gun Charms หรือตุ้งติ้งห้อยปืนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์ของ Valve ได้แก่ Portal และ Half-Life เป็นจำนวน 3 ชิ้น

Apex Legends - Season 7 จะประกอบไปด้วยแผนที่ใหม่ Olympus เมืองลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าแผนที่อื่นๆ และรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจีที่อุดมสมบูรณ์ท่ามกลางตึกสูงระฟ้า, Horizon ตัวละครใหม่ที่มาพร้อมกับพลังแรงโน้มถ่วงที่ช่วยยกระดับเกมเพลย์ให้ลุ่มลึกอีกระดับหนึ่ง, ยานพาหนะแบบใหม่ที่ออกแบบมาได้เจ๋งมาก แล้วก็พวก Battle Pass ประจำซีซั่นนี้ก็ชวนให้เพื่อนๆ อยากปลดล็อคของสะสมอยู่เช่นเคยนะคะ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปรับชมเกมเพลย์เพิ่มเติมกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ (Ascension / Character / Battle Pass)



Apex Legends มีฉากหลังเป็นดินแดนรกร้างในเขต Frontier จากเกมซีรีส์ Titanfall ซึ่งนอกจากแต่ละตัวละครจะมีทักษสกิลแตกต่างกันออกไป (ปัจจุบันใช้งานได้ถึง 19 ตัวละคร) แล้วยังตัดปัญหาที่เกมอื่นๆ มีทิ้งไป เช่น การมาร์คจุดไอเทม ศัตรู หรืออาวุธได้ด้วยเมาส์เพียงคลิกเดียวเท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปแล้วให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ด้วย Supply Beacon! นี้ยังไม่นับไปถึงเกมเพลย์ที่รวดเร็วว่องไวกันเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่หลงลืมคอนเซ็ปต์ของแบทเทิลรอยัลที่จำเป็นต้องออกค้นหาอาวุธ, ชุดเกราะ, กระสุน, Mod เสริมปืน แล้วก็ไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิต เพื่อเข้าปะทะกับคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น

อ่านข่าวน่าสนใจเพิ่มเติม กดเข้าไปดูได้ที่นี่





ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...