Apex Legends Mobile อัปเดตแพทช์ Season 2 - Distortion เพิ่มตัวละครใหม่ที่ออกแบบเพื่อ Mobile โดยเฉพาะ

onkami 14 Jul 2022, 12:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


อัปเดตเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ กับเนื้อหา ‘Season 2 - Distortion’ ของเกม “Apex Legends Mobile” ผลงานเกมออนไลน์สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Respawn Entertainment ที่ครั้งนี้ได้เพิ่มตัวละคร Legends ใหม่ที่ออกแบบให้กับเวอร์ชัน Mobile อีกด้วยเธอคนนี้มีชื่อว่า “Rhythm Slinger” หรืออีกชื่อ “Rhapsody” ที่มาพร้อมกับแผนที่ใหม่อย่าง “King’s Canyon” หนึ่งในแผนที่ยอดนิยมของเกม Apex Legends และ “Pythas Block 0” แผนที่ใหม่ของโหมด Team Deathmatch ที่ออกแบบมาในแพลตฟอร์มมือถืออีกด้วย 



 
ยังไม่หมดแค่นั้นมีการเพิ่มโหมดการเล่นใหม่อย่าง “Gun Game” ผู้เล่นจะได้รับปืนเมื่อสังหารศัตรู โดยจะเปลี่ยนแปลงปืนวนไปเรื่อย ๆ ผู้ที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดหรือสังหารศัตรูในระยะประชิดได้ 3 ครั้ง จะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ และโหมด “Hack” ที่ผู้เล่นทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในฐานะ Hackers และ Defenders ในสนามแข่งที่จะมีดาวเทียม ADS ที่ติดปืนใหญ่ Orbital Cannon คอยจับตาดูอยู่ ผู้เล่นทีม Hacker จะต้องร่วมมือกันเพื่อแฮกเข้าสู่ระบบของเป้าหมาย 1 จาก 2 จุดในแผนที่เพื่อทำคะแนน แล้วถ้าทำได้ถึง 3 คะแนนเมื่อไหร่ ปืนใหญ่ Orbital Cannon จะทำการโจมตีอีกฝ่ายทันที งานนี้ผู้เล่นทีม Defenders จะต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งอีกฝ่ายไม่ให้การแฮกสำเร็จได้นั่นเอง






มาพูดถึงตัวละครใหม่อย่าง “Rhythm Slinger” หรืออีกชื่อ “Rhapsody” เธอเป็นดีเจสาวจากเมือง Kómma เธอหลงใหลในเสียงดนตรีมันทำให้เธอพาออกจาก Neon Dunes และก้าวสู่การเป็น Legends ในศึก Apex Games สุดท้ายนี้ ‘Season 2 - Distortion’ ก็มาพร้อมกับอีเวนต์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันเมื่อเราสำรวจแผนที่ใหม่อย่าง “King’s Canyon” เพื่อค้นหารางวัลตอบแทนสุดพิเศษเอาไว้มากมาย ใครยังไม่ได้ลองเล่นแนะนำต้องจัดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android



● Download
► Android : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<< 
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...