‘Ataraxia’ ผู้พิทักษ์คามาซิลฟ์ขอร่วมศึกสุดมันส์ใน Shadow Arena แล้ววันนี้!

onkami 19 Mar 2021, 11:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกม “Shadow Arena” เกมแนว Action MMORPG ในรูปแบบ Battle Royale ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้อัปเดตตัวละครและปรับปรุงตัวละครต่าง ๆ กันไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดได้ประกาศอัปเดตตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า “Ataraxia” เธอมาจากชนเผ่าดาร์คไนท์ที่แข็งแกร่งมาร่วมต่อสู้ในศึกครั้งนี้แล้วค่ะ แล้วการอัปเดตครั้งนี้ก็มีกิจกรรมและของรางวัลให้ผู้เล่นมากมายเลยค่ะ
 
โดย ‘Ataraxia’ ผู้พิทักษ์คามาซิลฟ์ เป็น Dealer ที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากการปกป้องคามาซิลฟ์จากพลังอันความมืด เธอจะใช้เครกเมสเซอร์เป็นอาวุธหลักในการโจมตี ซึ่งสามารถเข้าหาศัตรูได้อย่างรวดเร็วและโจมตีอย่างรุนแรง เธอยังสามารถหลบหลีกการโจมตีและต่อต้านศัตรูได้โดยการใช้ทักษะของเธอ ซึ่งเธอจะมีทักษะเฉพาะทั้งหมด 4 ทักษะ อย่างเช่น “การทุจริตแห่งหนาม” เป็นทักษะที่สามารถอัญเชิญดาบเวท 5 อัน ที่จะตามหาและโจมตีศัตรูถึงจุดสุดท้าย “สวนดอกกุหลาบ” เป็นทักษะพิเศษอีกอันของเธอ สามารถสร้างกำแพงแห่งดอกกุหลาบที่สร้างความเสียหายอย่างมากแก่ศัตรู แต่ในขณะเดียวกันจะเพิ่ม HP ให้กับเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในสวนนั้น
  
แล้วทาง Pearl Abyss ยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับตัวเกม Shadow Arena เฉลิมฉลองการมาของ Ataraxia ผู้เล่นคนไหนที่เชื่อมต่อเกมสามารถรับไอเท็มสุดพิเศษใหม่ของ “โรซ่า คาเซียส” จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2564 ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้เล่นที่เชื่อมต่อเกมอย่างน้อย 7 วันต่อเนื่องกันในช่วงกิจกรรมเท่านั้นนะจ๊ะ ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดเล่นกันได้นะคะ เพราะตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube, และ Twitter


กำลังโหลด...