Audition เปิดรับสมัคร Lady League Season 1 แล้ว!!

Playulti 04 Oct 2018, 11:24:33
ข่าวเกมในประเทศ

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์ จาก  PLAYPARK  ได้จัดการแข่งขันหญิงแบบออนไลน์ ครั้งแรกของออดิชั่นเพื่อเฟ้นหา สาวๆ ขาแดนซ์ AUDITIONตัวจริง ใครจะอยู่ ใครจะไป มาวัดกันได้ กับ Lady LeagueSeason 1 ใครจะเป็นราชินีแดนซ์ งานนี้มาวัดกัน 1 เพลงเก็บคะแนน โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 12 ต.ค.61และจะประกาศสายการแข่งวันที่ 18 ต.ค. 61 เวลา 18.00 ทางเว็บ audition.Playpark โดยจะมีการแข่งขันในวันเสาร์และอาทิตย์ที่20,21 และ 27,28 ต.ค.61 เวลา 16.00-19.00น. รับจำนวนจำกัดเพียง 200 คนเท่านั้นนะ

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนั้นต้องเป็นผู้หญิงหรือสาวประเภทสอง และตัวละครในเกมต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น เลเวลตั้งแต่50 ขึ้นไป จากนั้นให้เข้าไปคอมเมนท์รูปตัวจริงของตัวเองและรูปตัวละครในเกมออดิชั่นพร้อมชื่อ-สกุล และชื่อตัวละคร ใต้โพสต์กิจกรรมนี้ บนหน้าเพจAUDITION  อย่าลืมตั้งค่าคอมเมนท์เป็นสาธารณะด้วยนะ  และเข้าไปลงทะเบียนกิจกรรม จากนั้นทีมงานจะสุ่มเลือก 200 คนที่ได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันแบบออนไลน์ ในโหมดMode Crazy – 8 ใช้เพลง Beat City 120 BPM โหมด Change Free เท่านั้น ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่LadyLeague Season 1 และสำหรับของรางวัลที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับก็ตามภาพด้านล่างเลย


จะสาวแท้สาวเทียมก็ไม่ควรพลาดการมาออกสเต๊ปในครั้งนี้กันและยังมีกิจกรรมอื่นๆ ของ Audition ให้เพื่อนๆ มาสนุกด้วยกันอยู่ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่AUDITION.PLAYPARK.COMหรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand

   
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆเพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ FacebookAudition Thailand

YOUTUBE▶ http://bit.ly/AuditionYouTube

IG▶ https://instagram.com/audition_thailand

LINE@PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ http://bit.ly/playpark-news-app 

กำลังโหลด...