Audition Dance Party EP. 10 with Lomosonic เพราะความร็อค มันส์ไม่เลือกเวลาเกิด!

Playulti 20 Jul 2017, 10:49:08
ข่าวเกม PC


AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิต จาก PLAYPARK.COM กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องปาร์ตี้สุดมันส์ของชาวขาแดนซ์ Audition Dance Partyในครั้งนี้มาสนุกมันส์ไปด้วยกันกับคอนเสิรต์จากวงร็อคชื่อดังLOMOSONIC กับเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง ขอ, ความรู้สึกของวันนี้, เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิดห้ามพลาด! 29 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเช่นเคยเพียงมาลงทะเบียนเข้าชมคอนเสิร์ตที่หน้างานADPรับฟรีไอเทมสุดพิเศษระยะเวลาถาวรย้ำว่า "ถาวร" หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วส่วนใครมาไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจไปมีกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุกง่ายๆ ได้ไอเทมฟรีเช่นกัน!

สำหรับวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม ดังนี้

10.00 - 11.30 น.           รับแสตมป์ ADP ที่ข้อมือเพื่อเข้าชมคอนเสิร์ต

13.00 - 13.45 น.           มินิคอนเสิร์ตจากวง Lomosonic

13.45 - 15.20 น.           รับไอเทมโค้ดหน้าตกใจบริเวณทางออกRare Surprise Face ระยะเวลาถาวร

*** คุณสมบัติพิเศษ : หน้าสามารถขยับได้ ***
                        

                           ไอเทมโค๊ดหน้าตกใจ

กิจกรรม พิเศษ Like & Share “อยากจะ ขอ

แค่เพื่อนๆ กด Likeโพสต์งาน ADP ที่ทีมงานโพสต์บนหน้าเพจ AuditionThailand และ กด Share โพสต์ ระบุอยากจะ ขออะไรในภายในงาน Audition Dance Party ครั้งนี้ พร้อม ต้องใส่ #อยากจะขอ #ADP10 พร้อมแท็กเพื่อนสนิทของตัวเองที่จะชวนมางานด้วยกัน 1 คน และมายืนยันสิทธิ์ที่หน้าข่าวกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันนี้ - 24 กรกฎาคม 2560 เวลา 23.59


ไอเทมรองเท้าBlueBlue / Pink Pink Ugg Boots ระยะเวลา 1 ปี

กิจกรรมพิเศษSelfieมัน(ส์)เก็บตก

เพียง ถ่ายรูป Selfie ตัวเองในช่วงที่วง Lomosonicแสดงอยู่ แล้วนำไป คอมเม้นท์รูปใต้โพสต์กิจกรรมที่ทีมงานโพสต์ที่หน้าเพจAudition Thailand และมายืนยันสิทธิ์ที่หน้าข่าวกิจกรรม  ตั้งแต่ 29 กรกฎาคม 2560 เวลา 20.00 น. - 3 สิงหาคม 2560เวลา 23.59 น.

 

ทุกคนที่ร่วมกิจกรรมรับไอเทมถือ Gold Color Cowboy Whip ระยะเวลา 1 ปี

และ สุ่มผู้โชคดี รับแก้วน้ำที่ระลึกสุด Exclusive พร้อมลายเซ็นวงLomosonic จำนวน 5 รางวัล

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆภายในงาน PLAYPARK FAN FEST ครั้งที่ 8 อีกมากมายติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิก) ห้ามพลาดความมันส์ครั้งนี้ แล้วพบกันที่ PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

กำลังโหลด...