BGAS เกมออนไลน์ลด 89 บาท เล่นแบบ GTA แต่ให้เป็นนักเรียนหรือครูกับเพื่อน!!!

Siryee 24 Mar 2021, 03:15:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Bad Guys at School เกมออนไลน์ Open World เล่นแบบ GTA ที่มีจุดเด่นคือให้ผู้เล่นเลือกได้ว่าจะเป็นนักเรียนสุดเกรียนป่วนโรงเรียน, คุณครูสุดดุคอยทำให้โรงเรียนสงบสุข หรือจะแบ่งฝั่งกับเพื่อนเพื่อ PvP กันก็ได้ โดยตัวเกมก็มีกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะเยอะมากๆ แถมล่าสุดนี้ก็กำลังลดราคาเหลือเพียง 89 บาทอยู่ด้วยนะ! ดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างนี้
คลิปตัวอย่างเกม 


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Bad Guys at School เป็นเกมที่เล่าเรื่องว่ามีโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เด็กบางส่วนอยากเกรียนจนโลกต้องจดจำ แต่จักรวาลภายในเกมนี้ก็มีความแฟนตาซีอยู่หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนนั้นมีพลังยกฉลามยักษ์มาปาใส่คุณครูได้ หรือมียาให้กินแล้วกลายร่างเป็น The Hulk!

  • เกมจะให้ผู้เล่นออกผจญภัยในโรงเรียน และเมืองได้อย่างอิสระ โดยทุกที่นั้นก็จะมีลูกเล่นต่างๆ ให้เราใช้เกรียนป่วนได้ ไม่ว่าจะเป็นไปเปิดประตูให้ฝูงไก่หนีจากฟาร์ม, ต่อยนักเรียนหน้าหมั่นไส้, เอาไม้เบสบอลทุบรถ หรือขโมยรถดับเพลิงไปไล่ชนชาวบ้าน

  • ฝั่งคุณครูจะสามารถหยิกหูนักเรียนจับมาลงโทษได้ หรือก็หาอาวุธมาทำให้มันสลบจนหลับไปเสียเลย แต่อย่าลืมว่านักเรียนมันก็ยกคุณครูปาออกนอกหน้าต่างได้นะ!

  • ตัวเกมจะมีระบบต่อยเตะระหว่างนักเรียนที่ลุ่มลึก เพื่อให้ผู้เล่นซัดหน้ากันมันส์ๆ

  • มีให้ทำภารกิจเก็บเงินนำมาซื้ออุปกรณ์ไปเกรียนชาวบ้านได้อีก ยกตัวอย่างธนูหรือสเปรย์พ่นไฟเผาโรงเรียน!

  • มีกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะอีกเยอะมากๆ ตามคลิปตัวอย่าง ซึ่งรอให้ผู้เล่นได้ไปสัมผัสจริงๆ ในเกม
ใครที่สนใจเกม Bad Guys at School ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นบน PC โปรแกรม Steam ราคาลด 89 บาท ได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย (หมดลด 3 กันยายน 2021)
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...