BattleBit Remastered เกมออนไลน์ที่มาฆ่า Battlefield 2042 เปิด CBT แล้ววันนี้ไปลองเล่นกันได้

onkami 22 Feb 2022, 14:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เกม Battlefield 2042 กำลังประสบปัญหาเรื่องยอดคนเล่นที่น้อยลงไปทุกวัน ๆ แถมแฟน ๆ หันไปเล่นภาคเก่าบ้าง หรือ หาเกมใหม่เล่นไปเลย ซึ่งแม้ว่าทาง Electronic Arts [EA] และ DICE จะพยายามปรับแก้ไขตัวเกมมากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนแฟน ๆ ก็ไม่ให้ความสนใจกับภาคใหม่นี้อยู่ดี กระทั่งมีเกมออนไลน์แนว Shooting ตัวใหม่แกะกล่องที่บางคนบอกว่า “เกมนี้มันทำขึ้นมาเพื่อฆ่า Battlefield 2042 ชัด ๆ!!!” กับเกมที่มีชื่อว่า “BattleBit Remastered” ผลงานจากการจับมือกันระหว่าง MrOkiDoki, BATTLEKOT และ TheLiquidHorse


 
ความน่าสนใจของเกม “BattleBit Remastered” กราฟฟิกของเกมนี้ไม่ได้อลังการหรือเทียบเท่า Battlefield 2042 แถมยังเป็น Polygon เหลี่ยม ๆ ซะอีก แต่เชื่อไหมคะเมื่อมีการโจมตีมายังตึกเหลี่ยม ๆ ที่เราอยู่มันก็พังทลายไม่แตกต่างจากตึกในเกมฟอร์มยักษ์เลย ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับผู้เล่นมากถึง 254 คนในเซิร์ฟเวอร์เดียว! เป็นการต่อสู้ในสนามรบที่มีขนาดใหญ่จะสู้รบกันบนพื้นดินด้วยยานพาหนะ สู้กันบนน้ำด้วยเรือ หรือ จะเป็นการสนับสนุนทางอากาศก็มีด้วยเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่อยากจะให้ลองมาก ๆ เลยค่ะ


 
สำหรับเกม “BattleBit Remastered” ตอนนี้เปิดทดสอบในช่วง CBT กันอยู่ สามารถไปกดปุ่มขอรับสิทธิ์ Playtest ที่หน้าร้านค้าของเกมนี้ได้เลยค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $14.99 แต่ราคาก็จะขึ้นอยู่กับแต่ละโซนที่ให้บริการ โดยเกมนี้มีนักพัฒนาเพียงแค่ 3 คนเท่านั้น เอาเป็นว่าใครที่สนใจไปลองขอรับสิทธิ์เพื่อเข้าร่วมเกมได้แล้วตอนนี้ผ่านร้านค้าของ Steam ได้เลยนะคะ


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...