Battlefield 1 เตรียมเทส Turning Tides เนื้อหาเสริมตัวใหม่ช่วงสัปดาห์นี้

Playulti 18 Oct 2017, 14:59:22
ข่าวเกม PC

อ้าวๆๆ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti ลืมเกมนี้ไปหรือยังนะ กับเกมแนว FPS สุดมันส์อย่าง Battlefield 1 หลังจากวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วก็ถึงเวลาที่จะได้เล่นเนื้อหาใหม่ๆ กันแล้วค่ะ โดยล่าสุดทาง DICE ได้เปิดตัวเนื้อหาเสริม [DLC] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Turning Tides" ที่มีแผนจะอัพเดทช่วงต้นปี 2018 ซึ่งตอนนี้ก็กำลังจะมีการทดสอบให้เล่นกันก่อนบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ [CTE] ของเกม Battlefield 1 ในช่วงสัปดาห์นี้



สำหรับ Turning Tides เป็นคอนเท้นต์เสริมของเกม Battlefield 1 ซึ่งจะมีสมรภูมิใหม่ให้เราได้ออกไปรบถึง 2 แห่งด้วยกันได้แก่ Cape Helles และ Achi Baba โดยจะมาในรูปแบบโหมด Conquest ซึ่งทั้ง 2 แห่งนี้ทีมผู้พัฒนา DICE ยังไม่พัฒนาเสร็จคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ก็ช่วงเดือนธันวาคม ภายในเนื้อหาเสริมตัวนี้ยังมีอาวุธชนิดใหม่ให้ได้เล่นกันถึง 6 ชนิด, ยานพาหนะใหม่อีก 2 แบบ, เพิ่ม Class ใหม่อย่าง The Infiltrator และ The Operation เข้ามาให้เราได้เล่นกันอีกด้วย แผนการทดสอบตัวเกมจะมีขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบในช่วงสัปดาห์นี้ และในเดือนธันวาคมจะมีแผนที่ใหม่อีก 2 แห่งได้แก่ Heligoland Bight และ Zeebrugge รวมไปถึงฝ่ายใหม่อย่าง "British Royal Marines" อีกด้วย









สำหรับเนื้อหาเสริม [DLC] Turning Tides เป็นตัวเสริมหลักตัวที่ 3 ของเกม Battlefield 1 ซึ่งจะมาพร้อมกับ Apocalypse เนื้อหาเสริมอีกตัวในช่วงต้นปี 2018 ครับ ใครที่อยากไปลองทดสอบสามารถเข้าทดสอบที่ CTE หรือเซิร์ฟเวอร์ทดสอบของ Battlefield 1 ได้นะครับ ( ต้องมีตัวเกมก่อนด้วยนะ ) ใครที่ยังไม่มีเกมตอนนี้กำลังลดราคากันอยู่ด้วยฮะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




ขอบคุณข้อมูลข่าว: Gamespot

กำลังโหลด...