Battlefield V ปล่อยตัวอย่างใหม่ Multiplayer สุดอลังพร้อมโชว์ศักยภาพการ์จอตัวท๊อป

Playulti 10 Jun 2018, 16:07:28
ข่าวเกม PC

ล่าสุดในงาน EA Play 2018 เมื่อคืนที่ผ่านมาทาง EA ก็ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญของ Battlefield V พร้อมทั้งตัวอย่างใหม่ของระบบออนไลน์ [Multiplayer] ในคอนเซ็ป "Multiplayer Never Be The Same" ซึ่งในปีนี้ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีและน่าสนใจ โดยในภาคนี้จะนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง เสมือนผู้เล่นได้ไปอยู่ในเหตุกาณ์กับเรื่องราวของสงครามโลกครั้งที่ 2 ถึงแม้ในช่วงแรกๆจะมีประเด็นดราม่าอยู่พอสมควร แต่ก็ยังถือว่าเป็นเกมอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากในปีนี้ โดยเฉพาะล่าสุดอย่างโหมดที่เปิดเผยมาใหม่ Grand Operation Multiplayer และทาง EA ยังทิ้งท้ายไว้ด้วยประเด็นของ Twitter ที่พูดถึง "โหมด Battle Royale" แต่ทางทีมงานก็ยังก็เก็บข้อมูลเรื่องนี้ไว้เป็นความลับก่อน

undefined

"คุณกำลังจะได้พบ Battle Royaleในเกม Battlefied V นี้อย่างแน่นอน คุณลองนึกถึงความอลังการที่สมจริงสิ ! ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมืองที่ถูกทำลาย , การเล่น TeamPlay ที่สมจริง หรือแม้กระทั่งยานพาหนะต่างๆที่จะออกมาให้คุณได้พร้อมลุย เชื่อได้เลยว่าพวกคุณๆ จะไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ที่ไหนมาก่อน และเดี่ยวเราจะมาพูดถึงรายละเอียดกันอีกทีภายในปีนี้"

รวมทั้งยังให้ทาง NVIDIA ปล่อยวิดีโอ Gameplay ในโหมด Multiplayer ที่ใช้ศักยภาพของการ์ดจอรุ่น 1080 Ti ในการเก็บภาพความสวยงามของ Gameplay ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าขายของกันเก่งจริงๆ


โดยในโหมด Grand Operations นั้นจะต้องยิ่งใหญ่สมกับคำว่า Grand ซึ่งในโหมดนี้ทีมผู้สร้างได้่รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของสงครามโลกของจริง ที่ในโหมดเกมจะจำลองเหตุการณ์ให้ผู้เล่นนั้นได้ทำภารกิจต่างๆ ด้วยกันอย่างเช่น ภารกิจการต่อสู้เพื่อทำลายฐานที่มั่นของศัตรู และที่สำคัญผลลัพธ์ของการทำภารกิจในวันแรกก็จะมีผลต่อภารกิจถัดๆ ไปอีกด้วย จริงๆยังมีภารกิจอีกมากมายที่ต้องให้ผู้เล่นลองสัมผัสและเป็นส่วนนึงของการต่อสู้ในสงครามโลกครั้งนี้ซึ่งตัวเกมจะถูกวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมปีนี้ทั้งในเวอร์ชั่น PC, Playstation 4 และ Xbox One ถ้าใครสนใจสามารถกด Pre-Order ได้ตามลิงค์ที่อยู่ด้านล่างนี้
ลิงค์ Pre-Order Battlefield V


จากที่ผู้เขียนดู Gameplay ชุดนี้แล้ว ยอมรับเลยว่าสุดยอดจริงๆกับแนวคิดใหม่ๆ แต่มันจะชนะใจหรือเป็นที่ต้องการของตลาดอีกขนาดไหนก็ต้องลองดูกันต่อไปจากนี้ ว่าสิ่งที่ทางทีมงานได้ออกมาพูดจะเป็นเพียงแค่คำโฆษณาเกินจริง หรือประสบการณ์จริงที่หาที่ไหนไม่ได้มารอพิสูจน์กันในวันที่ 19 ตุลาคมปีนี้แล้วกันนะคุณผู้ชม หรืออาจจะมีข้อมูลจัดเต็มจากงาน Microsoft ในคืนนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไป

undefinedundefinedundefined
แหล่งที่มา : Twitter Battlefield , dualshockers


กำลังโหลด...