Black Desert เกมแนว MMORPG จับมือ CarbotAnimation ปล่อยคลิปฉลองเกมครบรอบ 4 ปี ฉบับการ์ตูนล้อเลียน

Playulti 20 Mar 2020, 12:28:56
ข่าวเกม PC

Black Desert Online เกมแนว MMORPG ชื่อดัง ปล่อยคลิปฉลองครบรอบ 4 ปีของเกมเซิร์ฟเวอร์อเมริกาและยุโรป ให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคลิปนี้ได้ถูกสร้างขึ้นโดยทาง CarbotAnimation ซึ่งเป็นนักทำคอนเทนท์บน Youtube โดยมีจุดเด่นคือเน้นทำคลิปล้อเลียนเกมออนไลน์ต่างๆ นั่นเอง


สำหรับภายในคลิปดังกล่าว แม้จะเป็นการฉลองครบรอบ 4 ปี แต่ก็ได้ล้อเลียนเกมนับตั้งแต่หน้าเมนูเลือกสร้างตัวละครเลยทีเดียว โดยภายในคลิปก็ได้เลือกตัวละคร Guardian ในที่สุด ก่อนจะได้เจอกับภูติดำ แล้วผู้เล่นได้หงุดหงิดที่จะกดปุ่ม R เพื่อคุยกับภูติดำ เลยเอาขวานเฉาะใส่เข้าไปหนึ่งที

ตัวละคร Guardian ได้วิ่งหนีจากจุดเกิดไปข้างหน้า โดยไม่ได้สนใจผู้ให้เควสในช่วงแรก พร้อมกับไปไล่ฟันเหล่ามอนสเตอร์จนสิ้นซาก เพื่อจะได้กินเค้กฉลองครบรอบ 4 ปี Black Desert ซึ่งขณะที่กำลังวิ่งอยู่ ก็ได้พบกับตัวละครผู้เล่นอื่นกำลังนำเฟอนิเจอร์เข้าบ้าน และกำลังตกปลาอยู่ด้วย ซึ่งเป็นการนำระบบที่ภายในเกมทำได้จริงๆ มาล้อเลียนนั่นเอง

สุดท้ายนี้ ตัวละคร Guardian และตัวละครอื่นๆ ที่ได้วิ่งผ่าน ก็มากินเค้กฉลองครบรอบ 4 ปีด้วยกันอย่างมีความสุข 

เกม Black Desert ได้เปิดให้บริการแล้วบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One โดยเวอร์ชั่น PC จะมีเซิร์ฟเวอร์ไทยให้ได้เล่นกันปิงน้อยๆ อีกด้วย

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...