Blade & Soul อัพเดทครั้งใหญ่ คอนเทนต์ใหม่เพียบ!

Playulti 03 Sep 2018, 16:13:37
ข่าวเกม PC
หลังจากแพทช์อัพเดทตัวเกมเวอร์ชั่น 64-bit ได้ถูกอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไทยไปแล้วเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2561 ทางเกม Blade & Soul ก็ยังคงไม่หยุดยั้งที่จะปล่อยแพทช์อัพเดทใหม่อย่างต่อเนื่อง หลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการบนเฟซบุ๊กเพจ Garena Blade & Soul Thailand ว่า ภายในวันที่ 5 กันยายน 2561 นี้ ทางเกม Blade & Soul เกม MMORPG ระดับโลกที่เปิดให้บริการโดยบริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุดที่สาวก BNS กำลังเฝ้ารอคอยอยู่ ซึ่งมีคอนเทนต์ใหม่ๆ เพียบ! ส่วนจะมีอะไรกันบ้าง มาติดตามกันได้เลย

1. เนื้อเรื่องใหม่ พร้อมปลดล็อกขีดจำกัดของเลเวลสู่เลเวล 55
► เนื้อหาหลักของการอัพเดทในแพทช์ล่าสุดนี้ กับเควสท์เนื้อเรื่องบทต่อไปที่ผู้เล่นทุกคนเฝ้ารอคอย นั่นคือ เควสท์เนื้อเรื่องใหม่ "บทที่ 8 ทวีปแห่งสัมผัสมรณะ" กับเรื่องราวที่เราจะต้องหาทางช่วยเหลือลูกศิษย์ตัวเล็กอย่าง "จินซอยอน" หลังจากถูกจูเลียดึงเศษคมสนธยาออกจากร่าง ทำให้เธอนั้นตกอยู่ในสถานะนิทรา จึงเป็นหน้าที่ของเราในฐานะอาจารย์ที่จะต้องหาทางช่วยลูกศิษย์ภายใต้สหายใหม่ "ชอลมูกเว" นายพลแห่งโจรสลัดกลุ่มทมิฬ

► นอกจากนี้แล้วในการอัพเดทนี้ยังขยายขีดจำกัดของเลเวลเพิ่มขึ้นอีก จากเดิมสูงสุดเลเวล 50 สู่เลเวล 55! เรียกได้ว่าเลเวลที่เพิ่มขึ้นในครั้งนี้ จะเพิ่มสถานะและความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นอีกมากมายทีเดียว (หากผู้เล่นได้รับค่าประสบการณ์จากการต่อสู้และเควสท์ จะถูกนำไปเพิ่มในหลอดของเลเวลปกติก่อนจนถึงเลเวล 55 จากนั้นจึงจะกลับไปใช้หลอดค่าประสบการณ์ของฮงมุนอีกครั้ง)

► สำหรับของรางวัลและค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากเควสท์เนื้อเรื่องนี้มั่นใจได้เลยว่าจะช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกคุ้มค่าอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องทั้งบทแบบเต็มอิ่ม ค่าประสบการณ์ที่มากพอจะทำให้ผู้เล่นขยับเลเวลไปถึง 55 และไอเทมต่างๆ เช่น โซลชิลด์จักรพรรดิราตรีบรรพกาล ส่วนที่ 1 - 5 หรือจะเป็นถุงมือ (เครื่องประดับใหม่) ระดับวีรชนสีม่วงอีกด้วย

2. ปลดล็อกสุดยอดเคล็ดวิชาแห่งฮงมุน สกิลท่าไม้ตาย เพิ่มพลังให้ถึงขีดสุด กับสุดยอดสกิลท่าไม้ตายประจำคลาส เร็ว แรง รัว! 
► เนื้อหาใหม่อีกอย่างที่ผู้เล่นไทยต่างเฝ้ารอคอย พร้อมจะอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นั่นก็คือ "เคล็ดวิชาลับฮงมุน หรือสกิลท่าไม้ตาย" ประจำคลาสด้วยกัน ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเรียนรู้ได้เมื่อถึงเลเวล 55 (ใช้เวลาเก็บเลเวลจาก 50 สู่ 55 ไม่นาน) โดยในแต่ละคลาสก็ล้วนมีเอกลักษณ์ของสกิลเฉพาะ พร้อมมีให้เลือกใช้งานถึงคลาสละ 2 สกิลด้วยกัน เรียกได้ว่าสามารถใช้งานตามสถานการณ์ได้เลย ที่สำคัญที่อยากจะแนะนำกับเพื่อนๆ ก็คือ "สกิลมันเท่และอลังการมาก!!"

3. จัดเต็มดันเจี้ยนใหม่ 3 ดันเจี้ยน เอาใจสายฮาร์ดคอร์
ดันเจี้ยนใหม่: เมืองโบราณพรรณไม้ 
► ดินแดนโบราณอันศักดิ์สิทธิ์ของเผ่าพฤกษาที่ถูกสัมผัสมรณะเข้าครอบงำ เมืองโบราณพรรณไม้ เป็นดินแดนและที่อยู่ของต้นไม้โบราณที่เก่าแก่ที่สุดในโลกมนุษย์ ที่ๆแห่งนี้ถูกเชื่อว่าเป็นบ้านเกิดของเผ่าพฤกษาเช่นเดียวกัน... เมื่อเวลาผ่านไปสัมผัสมรณะและความมืดได้เข้ามาครอบงำดินแดนแห่งนี้ เผ่าพฤกษาต่างพยายามที่จะปกป้องและต่อสู้เพื่อปกป้องบ้านเกิดอันศักดิ์สิทธิ์ของตนเอง แต่แล้วพวกเขาก็ต้องยอมแพ้และถูกสัมผัสมรณะเข้าครอบงำลง 

► ผู้อาวุโสแห่งเผ่าพฤกษา "รากดึกดำบรรพ์" และคนอื่นๆที่ยังหลงเหลืออยู่นั้น ต่างก็พยายามที่จะปกป้องดินแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้เอาไว้ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ประสบชะตาเดียวกับคนอื่นๆ คือถูกสัมผัสมรณะเข้าครอบงำ และทำหน้าที่ปกป้องดินแดนแห่งนี้จากผู้บุกรุกโดยที่ไม่สามารถควมคุมตนเองได้

ดันเจี้ยนใหม่: หุบเขาอาถรรพ์
► บุกเข้าไปในเหมืองเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกจับลงไปใช้แรงงานเยี่ยงทาสในหุบเขาอาถรรพ์ ซึ่งเป็นสถานที่ๆเต็มไปด้วยวัตถุล้ำค่ารอการขุดค้นอยู่ภายใต้ผืนดิน สถานที่แห่งนี้ถูกครอบครองโดย "ราชันย์หมาป่าเหมันต์" หมาป่าสามหัวแสนดุร้ายที่ได้ออกล่า และจับผู้บริสุทธิ์ที่อาศัยอยู่ในบริเวณนั้นมาเพื่อใช้แรงงาน และบีบให้ผู้คนเหล่านั้นกลายมาเป็นทาสในเหมืองของตน

► เตรียมตัวให้พร้อมที่จะบุกเข้าไปในสถานที่แห่งนี้ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกจับตัวไป และกำจัดราชันย์หมาป่าเหมันต์แสนดุร้ายตนนี้ เพื่อตามหาของรางวัลสุดแสนจะล้ำค่า

ดันเจี้ยนใหม่: เกาะแห่งอันธพาล
► เข้าร่วมงานรื่นเริงที่ใหญ่ที่สุดของโจรสลัดกลุ่มทมิฬ พร้อมงานประลองฝีมือเพื่อหาผู้แข็งแกร่ง "แฮมูจิน" ได้ส่งจดหมายเชิญคุณด้วยตัวคุณเอง เพื่อให้เข้าร่วมงานรื่นเริงพิเศษที่โจรสลัดกลุ่มทมิฬได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากได้ฟื้นฟูอู่เรือของพวกเขาจากความเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้นโดยปีศาจ โดยภายในงานมีกิจกรรมหลักๆ คือ การเปิดประลองเพื่อค้นหาผู้แข็งแกร่งที่สุด โดยมีคู่ต่อสู้เป็นเหล่าโจรสลัดกลุ่มทมิฬนั่นเอง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คือ มีแขกรับเชิญปริศนาบุกเข้ามาภายในงานประลอง พร้อมบอกกับทุกคนภายในงานว่า "ข้าจะมารับน้องสาวของข้า โพฮวารัน คืน!!"

► ดันเจี้ยนเกาะอันธพาลแห่งนี้ เป็นดันเจี้ยนประเภทเข้าร่วมได้คนเดียว เช่นเดียวกับหอคอยมูชิน ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้โดยผ่านเควสท์ "สวนสันติภาพ : เกาะแห่งอันธพาล เทศกาลของกลุ่มโจรสลัด" และเข้าร่วมได้โดยไปที่หอคอยมูชิน จะพบกับวาร์ปสำหรับเดินทางไปเกาะแห่งอันธาล การต่อสู้ภายในเกาะแห่งนี้จะถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 5 ด่านด้วยกัน แต่ละด่านก็ล้วนมีโอกาสดรอปไอเทม "ถุงมือยอนฮวาริน" สำหรับนำไปอัพเกรด "ถุงมือลึกลับ" ในด่านสุดท้ายผู้เล่นจะได้พบกับ "กัปตันกลุ่มโจรสลัดแมวเหมียว ยอนฮวาริน" พี่สาวสุดน่ารักของ "พลเรือโท โพฮวารัน" ที่พลัดพรากไปตั้งแต่เด็ก

4. อัพเดทเครื่องประดับระดับตำนานชิ้นใหม่ล่าสุด 3 ประเภท จัดไปอย่างต่อเนื่อง อัพเดทเครื่องประดับใหม่ "ถุงมือ" พร้อมกับต่างหู และสร้อยข้อมือ PVP เอาใจสายบู๊ 
  1. ถุงมือราชันย์ (เลเวล 55) : ไอเทมเครื่องประดับส่วนใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ โดยไอเทมถุงมือเป็นไอเทมที่จะมอบความเสียหายให้กับผู้ใช้งานจำนวนมาก ทั้งความเสียหายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น พลังโจมตีที่มากขึ้น ความแม่นยำสูงขึ้น และสิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความเสียหายของคริติคอลที่เพิ่มขึ้น! เป็นที่รู้กันว่าภายในเกม Blade & Soul นั้น ค่าคริติคอลถือว่ามีความสำคัญที่สุด ดังนั้นสรุปได้ว่าไอเทมนี้ เป็นไอเทมที่ผู้เล่นต้องมีไว้ครอบครองให้ได้ 
  2. ต่างหูแห่งปัญญา : ไอเทมเครื่องประดับชิ้นใหม่ ที่เป็นเซ็ทเดียวกันกับ "แหวนแห่งปัญญา" และมีลักษณะพิเศษเช่นเดียวกัน คือ สามารถอัพเกรดแหวนชิ้นนี้เป็น 2 สายตามที่ต้องการ ได้แก่สาย PVE และสาย PVP 
  3. สร้อยข้อมือแห่งชัยชนะ : ไอเทมเครื่องประดับชิ้นใหม่อีกชิ้น เป็นเครื่องประดับสำหรับสาย PVP เรียกได้ว่าเอาใจสายบู๊ ชื่นชอบการต่อสู้อย่างแท้จริง เพราะค่าสถานะหลัก และบัฟเสริมที่ได้รับจากเครื่องประดับชิ้นนี้ล้วนสนับสนุนการต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเอง โดยไอเทมนี้มีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง คือ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมไอเทมพิเศษเพื่อแลกได้ในทันนี้ ไม่ต้องลงดันเจี้ยนบ่อยๆ ลุ้นให้ดรอป หรือแข่งประมูลกับผู้เล่นคนอื่นๆ
เตรียมตัวเข้าเล่นพร้อมกันกับการอัพเดทใหญ่ในวันพุธที่ 5 กันยายนนี้ พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมอบไอเทมช่วยเหลือให้กับทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ เพื่อการเริ่มต้นที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม! แต่จะเป็นอะไรนั้น ไว้มาติดตามกัน


กำลังโหลด...